64

24 2 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 64
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

Tới rồi tới rồi!

“Bất quá nói thật, sơ không như vậy cường, hắn dễ dàng sẽ không xảy ra chuyện, vừa ra sự, nhất định chính là đại sự.” Ngụy Vô Tiện nói, “Nhưng là trước mắt xem ra, cùng hắn chiến lực địch nổi người tựa hồ không có sẽ cùng hắn xung đột —— ta đại cháu ngoại ngoại trừ, bất quá xem ý tứ này hắn còn chưa có đi tìm giang viêm phiền toái đâu liền có chuyện, rốt cuộc là chuyện gì?”

Lam Vong Cơ bổ sung một câu: “Có lẽ cùng tường vân có quan hệ.”

“A?” Kim Tử Hiên cái thứ nhất kêu lên, “Có ý tứ gì! Đừng mang lên ta nữ ngỗng a!”

Nhiếp Hoài Tang hừ nói: “Ta còn chưa nói ta nhi tử êm đẹp, nhấc lên ngươi nữ nhi liền có chuyện đâu, ngươi gấp cái gì?”

Kim Tử Hiên há miệng thở dốc không phải nói sao trả lời, Mạnh dao giúp hắn trả lời: “Nhiếp nhị công tử tự nhiên không cần sốt ruột, rốt cuộc sơ không là muốn từ nhỏ liền dưỡng ở chúng ta ma la Thần tộc, tự nhiên là chúng ta sốt ruột.”

“Nói rất đúng!” Kim Tử Hiên vỗ vỗ hắn bả vai, “A Dao, quay đầu lại ngươi liền tới kim lân đài giúp ta đi, có ta ở đây, tuyệt đối sẽ không làm người khi dễ ngươi!”

Mọi người đối Kim Tử Hiên ghé mắt, hắn có phải hay không đã quên tương lai hắn chết thượng Mạnh dao cũng cắm một chân a?

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng liếc nhau, nhỏ giọng nói: “Làm sao bây giờ, ta có điểm lo lắng sư tỷ an nguy.”

Giang trừng gật gật đầu: “Ta cũng cảm thấy, hắn đây là muốn mang cái bom tại bên người a.”

Nhiếp Hoài Tang tức chết: “Không được! Tuyệt đối không được!!!!”

“Đại ca!” Hắn nước mắt lưng tròng nhào hướng Nhiếp minh quyết.

“Đại tẩu!” Hắn lại nhào hướng ôn nhu.

Ôn nhu vô ngữ sau này né tránh: “Làm cái gì?”

“Các ngươi bình phân xử a, ta như thế nào sẽ như vậy thảm a!” Hắn vốc một phen thương tâm nước mắt, “Ta liền ba cái nhãi con a, như thế nào ba cái nhãi con đều như vậy đáng thương a! Ta trưởng tử, ta hiểu chuyện A Ngọc, bị Giang gia tên ma đầu kia cấp bắt đi, ta ưu tú nhất con thứ hai, nhà ta trống trơn, bị ma la Thần tộc cướp đi đương đồng dưỡng phu, ta nghe lời tri kỷ ngoan nữ ngỗng, bị trầm uyên ác sát cấp đoạt đi rồi, ta một cái nhãi con cũng chưa, này hợp lý sao?!!!!”

Thật là người nghe thương tâm thấy giả rơi lệ, như vậy vừa nói Nhiếp Hoài Tang xác thật hảo thảm một nam, hài tử từng cái lôi kéo lớn lên, kết quả toàn không có.

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ