Kinh! Ta có tôn tử! 35
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
“Này có cái gì không có khả năng?!” Nhiếp Hoài Tang nói, “Này không khá tốt!”
Ôn nhu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó nói: “Cũng chỉ bất quá là các ngươi đoán mò, vẫn là xem Luân Hồi Kính đi!”
【 cứu mạng! Đây là đỉnh cấp Alpha mị lực sao! Có hắn ở liền cảm giác an toàn bạo lều! Chủ đánh một cái võ si nhân thiết! 【 sáo phi thanh | tiếu thuận Nghiêu 】
【 “A Phi, ngươi nhân sinh có hay không cái gì lý tưởng a?”
“Luyện võ.”
“Luyện võ không xem như lý tưởng.”
“Luyện tối thượng võ công.” 】
“A!!!! Ta tôn tử!!! Nhìn đến không!!! Hắn hảo có thể đánh! Hảo soái a!” Sở tú tiếng thét chói tai đúng hạn tới.
Nhiếp tông chủ có chung vinh dự: “Không hổ là ta tôn tử, chính là giống ta!”
“Đáng tiếc, thật là đáng tiếc!” Lam Khải Nhân than dài, “Đáng tiếc hắn lúc sinh ra đã ở Thiên giới, không phải hắn kế thừa Nhiếp thị.”
Sở tú ánh mắt quái dị: “Tuy rằng chúng ta A Phi hắn rất lợi hại, nhưng là cũng không nhất định liền thích hợp đương tông chủ đi?”
Tàng sắc khó hiểu: “Ý của ngươi là?”
Sở tú nói: “Nhìn cùng ta này tên ngốc to con phu quân còn có kia tên ngốc to con nhi tử rất giống, có thể hay không có điểm khờ.”
Tên ngốc to con Nhiếp tông chủ:……
Tên ngốc to con Nhiếp minh quyết:……
“Ha ha ha ha ha.” Nhiếp Hoài Tang không nhịn cười lên tiếng.
“Ngươi nương cũng thật có thể nói a ha ha ha.”
“Cho nên, ngươi mới thích hợp đương tông chủ a, Nhiếp nhị công tử.” Mạnh dao trêu chọc một câu.
Ai ngờ Nhiếp minh quyết thế nhưng gật gật đầu: “Lời này nhưng thật ra nói rất đúng, không bằng xạ nhật chi chinh sau ta liền truyền ngôi cho ngươi.”
“Đại ca?!” Nhiếp Hoài Tang đại kinh thất sắc.
“Như thế nào?”
“Ta, ta, ta không được a?”
“Ân?”
Nhiếp Hoài Tang không dám nói tiếp nữa, Ngụy Vô Tiện nói: “Có điểm ánh mắt hành đi, đừng ảnh hưởng đại ca ngươi truy tức phụ.”