Kinh! Ta có tôn tử! 15
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
【 có thể nói, giang viêm là ở mười ba tuổi nhất phong cảnh đắc ý thời điểm, bỗng nhiên té đáy cốc. Đã từng a dua nịnh hót người hiện giờ đều thay đổi một cái sắc mặt, càng đừng nói hắn ở Phượng tộc loại địa phương này. Này đối một cái bị người tán thưởng quán thiếu niên tới nói là có tính chất huỷ diệt đả kích, nếu là căng bất quá đi, nói không chừng như vậy phế đi.
Phượng tộc thực lực không thể nghi ngờ là Thiên giới chúng tộc đỉnh tầng, nhưng cạnh tranh cũng là nhất kịch liệt, thiên phú tối thượng, huyết mạch tối thượng, tộc trưởng chi vị đều không phải là thừa kế, mà là dựa bản lĩnh chém giết ra tới. Chẳng qua đã chịu huyết mạch thiên phú hạn chế, có thể trở thành tộc trưởng thiên tài cơ bản chính là Phượng tộc kia mấy chi huyết mạch cường thịnh chi nhánh.
Ngụy Vô Tiện năm đó có thể trở thành thiếu chủ cũng không dễ dàng, cùng hắn giống nhau huyết mạch cực thuần thiên phú thật tốt phượng hoàng có vài cái, từ nhỏ liền đều làm như người thừa kế bồi dưỡng, sớm chiều tranh chấp, ba năm một tiểu bỉ 5 năm một đại bỉ, cuối cùng một người còn có trừng phạt, liền như vậy mấy trăm năm qua đi, cuối cùng tuyển chọn khảo hạch trung, Ngụy Vô Tiện cũng là đã trải qua cửu tử nhất sinh bí cảnh người được đề cử hỗn chiến, cuối cùng bằng thực lực thủ thắng.
Nhưng này đều không phải là tuyệt đối, một ngày kia nếu là hắn bị người khác so đi xuống, hắn thiếu chủ chi vị tự nhiên cũng sẽ rơi xuống người khác trên đầu đi, Ngụy chi cũng là như thế.
Cho nên này đối xui xẻo huynh muội bị oán khí cấp ăn mòn căn nguyên, tương đương là trực tiếp ảnh hưởng tới rồi bọn họ ở Phượng tộc địa vị, Phượng tộc người thừa kế căn nguyên chi hỏa cần thiết cũng đủ thuần túy.
Bất quá đây là lời phía sau, giang viêm nguyên bản cũng là thiên phú tuyệt hảo, ở Phượng tộc cũng là số một số hai, hiện tại thực lực ngã xuống đáy cốc, tự nhiên đã từng ca ngợi đều biến thành trào phúng. 】
Các gia trưởng miệng trương nửa ngày, cuối cùng hóa thành một câu cảm thán: “Khó trách là thực lực đỉnh tầng chủng tộc a!”
Nhiếp tông chủ đối này độ cao tán dương: “Ta cảm thấy thực hảo! Trừ bỏ phi thừa kế điểm này không quá thích hợp, mặt khác, Nhiếp gia cũng nên chiếu này thực hành!”
Lam Khải Nhân lập tức nhìn hắn một cái, trầm ngâm một lát, cũng nói: “Lam thị cũng nên như thế, mới có thể tăng lên các đệ tử thực lực!”