Kinh! Ta có tôn tử! 72
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Tới rồi
( cái này trong video ngay từ đầu Ngô lỗi tuổi có điểm tiểu, dựa theo bổn văn giả thiết nói hắn so Nhiếp ngọc cũng chỉ tiểu vài tuổi, cho nên chúng ta làm bộ trong video hắn nhìn qua lớn một chút, có 15-16 tuổi bộ dáng. )
【 “Một niệm thành chấp nhất, biển cả biến hoang mạc, luân hồi trung, ta giống chim bay trải qua, trong trí nhớ dừng lại, điểm một trản ánh nến, kia ánh sáng nhạt, có không chiếu sáng lên tịch mịch”
Niên thiếu giang viêm bị yêu thú tập kích, Nhiếp ngọc vừa lúc nhìn đến kịp thời ra tay.
“Cứu ta……” Giang viêm hướng hắn vươn tay, mơ hồ trong tầm mắt lưu lại bạch ngọc xuất trần khuôn mặt.
Giang viêm bị hắn cứu trở về đi, tỉnh lại lúc sau liền nhìn đến Nhiếp ngọc ở viện ngoại pha trà, chỉ này đệ nhất mặt, liền làm hắn thất thần.
“Còn không có người đối ta tốt như vậy quá.” Hắn xoa xoa ướt át đôi mắt.
Nhiếp ngọc giữ chặt hắn tay, ôn thanh nói cho hắn: “Ta đáp ứng ngươi, cả đời này, đều phải hảo hảo chiếu cố ngươi.”
Giang viêm hồi: “Ngươi đối ta tốt như vậy, ta cũng sẽ nhất sinh nhất thế nghe ngươi lời nói.”
】
“Ta đi hắn đại gia tên tiểu tử thúi này.” Giang trừng quyền đầu cứng, “Cái gì kêu không ai đối hắn như vậy hảo quá, hắn đem ta, đem Ngụy chi, đem Ngụy Vô Tiện bọn họ để chỗ nào đi? Này tiểu bạch nhãn lang!”
“Bình tĩnh A Trừng.” Giang ghét ly đem đệ đệ kéo trở về ngồi xuống, nỗ lực giúp đại cháu trai bù, “Có lẽ A Viêm ý tứ là, trừ bỏ nhà hắn người ở ngoài đối hắn người tốt đi, ta nhớ rõ hắn không bao lâu bỗng nhiên tu vi toàn là, ở Phượng tộc cũng là nhận hết ủy khuất.”
Nàng mới vừa nói xong, Nhiếp Hoài Tang lập tức cười lạnh một tiếng: “Này ai tin, các ngươi nhìn xem tiểu tử này như vậy, thậm chí còn khóc nói, A Ngọc bất quá là thuận tay cứu hắn một chút mà thôi, đến nỗi cảm động nói cái gì, chưa từng có người nào đối hắn như vậy hảo quá? Theo ta thấy, hắn là diễn!”
Sở tú cùng nhi tử đến ra tới đồng dạng kết luận: “Khẳng định là diễn! Chiêu này cũng thật là khéo đi! Trang nhu nhược bán thảm, lập tức liền khiến cho A Ngọc đồng tình tâm, thậm chí hướng hắn hứa hẹn cả đời đều sẽ hảo hảo chiếu cố hắn, này bất chính trung giang viêm lòng kẻ dưới này sao?!”