Kinh! Ta có tôn tử! 75
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Tới rồi tới rồi
“Ai!” Nhiếp Hoài Tang thở dài một tiếng, bắt đầu ngửa mặt lên trời khóc ròng, “Thảm a, nhà ta nhãi con cũng như vậy thảm, vậy phải làm sao bây giờ a…… Ô ô ô ô ta A Ngọc a, êm đẹp như thế nào liền đã chết.”
“Có lẽ, có lẽ còn có thể cứu chữa, đi.” Ôn ninh không xác định an ủi Nhiếp Hoài Tang một câu: “Rốt cuộc, rốt cuộc mặt khác hài tử, tuy rằng, tuy rằng cũng từng người nhấp nhô, nhưng là cuối cùng vẫn là, khổ tận cam lai.”
“Thật vậy chăng?” Nhiếp Hoài Tang thoán qua đi bắt lấy ôn ninh tay, mãn nhãn đều là mong đợi, đem ôn ninh hoảng sợ.
Ôn nhu giơ tay đem đệ đệ lay trở về, hướng bên kia nhìn thoáng qua: “Luân Hồi Kính lại sáng, chính mình xem đi.”
Nhiếp Hoài Tang cả kinh, quay đầu lại nhìn lại, Luân Hồi Kính thượng lại xuất hiện hắn nhãi con thân ảnh.
Giang trừng cũng theo bản năng tham đầu tham não: “Có thể cứu chữa đúng không?! Nhất định còn có thể cứu chữa đi.”
Nhiếp Hoài Tang khó được ứng hòa hắn: “Có có.”
【【 song LEO| Oreo 】 thù đồ phiên ngoại nhuận ngọc thiên | nùng tình đạm như ngươi ( Ngô lỗi X la vân hi ) 】
【{ nếu một thoa mưa bụi nhậm bình sinh, nhưng thật ra cũng không tình cũng không phong, chỉ tiếc tương ngộ công dã tràng, đem này đoạn ôn nhu một mình vịnh }
Nhiếp ngọc rất xa nhìn thấy giang viêm ngồi ở bên hồ mân mê, nghi hoặc đi đến hắn phía sau, giang viêm hướng hắn so cái hư động tác.
Sau một lúc lâu, giang viêm từ trong hồ câu thượng một con cá, hắn đắc ý triển lãm: “Oa, thật lớn một con cá a.”
Nhiếp ngọc nhìn hắn cười.
“Nhiếp ngọc không còn sở cầu, có thể cùng viêm nhi làm bạn, tự do tự tại, làm tiêu dao sung sướng Tán Tiên liền rất hảo.”
“Nếm thử đi.” Giang viêm bưng tới hắn làm đồ ăn.
“Này sớm một chút……”
Giang viêm đầy mặt chờ mong truy vấn hắn: “Thế nào thế nào?”
“Rất tốt.”
“Đó là đương nhiên!”
Khi đó hai người cười đều thực vui vẻ.
Nhiếp ngọc nghe được có người ở sau lưng nghị luận hắn, còn chưa làm cái gì, giang viêm liền không biết từ nào nhảy ra tới giữ gìn hắn, mắng: “Thật đúng là không biết xấu hổ a!”