Kinh! Ta có tôn tử! 76
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Cuối cùng một cái video xong rồi!!!
“Xác thật a ha ha ha.” Kim Tử Hiên rốt cuộc cảm thấy hắn cái hầm kia chết hắn tra cha xem như giúp hắn một lần, nhân cơ hội liền trào đối thủ một mất một còn: “Quang Nhiếp Hoài Tang ngươi, một cái thanh quỳ, định rồi cái thân còn gả sai, một cái Nhiếp người ngọc gia thích giang viêm ngươi cho hắn định rồi cái oa oa thân, liền thừa sơ không, chính mình coi trọng một cái ngươi còn không đồng ý.”
Nhiếp Hoài Tang nghiến răng nghiến lợi: “Kia lại không nhất định là ta định oa oa thân.”
Mạnh dao ngạc nhiên nói: “Chính là, lấy kỳ lân tộc ở Thiên giới địa vị, lấy Nhiếp nhị công tử ở Thiên giới thủ đoạn, có ai có thể vòng qua ngươi vì Nhiếp ngọc định oa oa thân đâu?”
“Ta có một cái ý tưởng.” Ngụy Vô Tiện nói: “Người là Thiên Đế giới thiệu, hậu quả lại nghiêm trọng đến gọt bỏ thần tạ, hẳn là cùng Thiên Đình quan hệ thâm hậu, có lẽ là Nhiếp huynh phu nhân, vị kia Lục công chúa định ra?”
“Này liền thuyết phục.”
“Này nhưng không xong!” Sở tú thở dài, “Êm đẹp, bọn họ phu thê cùng Thiên Đình định cái gì thân, thân phận là cao, nhưng này không phải tìm việc sao?”
“Đúng vậy, như thế rất tốt?” Ngu tím diều nói, “Cho nên mặt sau hắn thật sự cùng cô nương này thành thân, hẳn là liền không phải giả đi?”
“Giả không giả cũng ảnh hưởng không được cái gì.” Nhạc hồng yên nhắc nhở nàng, “Dù sao kia lúc sau Nhiếp ngọc cũng bị giang viêm cấp bắt đi nhốt lại, liền tính là thật thành thân cũng cùng giả không khác nhau.”
Ngu tím diều trầm mặc một lát, nhìn về phía giang phong miên: “Ngươi tôn tử thật lợi hại, hắn không chỉ có mơ ước sư tôn, còn cường đoạt phu.”
Giang phong miên: “…… Khi đó ta đã chết 800 năm, không tính ta tôn tử đi?”
“Ha ha ha ha ha ha ha.”
Các bạn nhỏ thiếu chút nữa không cười quỳ rạp trên mặt đất, ngay cả các trưởng bối cũng ôm bụng cười đến không được.
“Tổn hại nhân luân a!” Lam Khải Nhân khí huyết dâng lên, hắn phía trước nhưng không có chú ý tới việc này, hiện tại vừa nghe nói, đốn giác thái quá.
“Ha ha ha ha nếu không phải biết sự tình từ đầu đến cuối, nghe thấy Ngu phu nhân những lời này, ta cũng muốn cảm thấy tổn hại nhân luân.” Ngụy Vô Tiện cười nước mắt đều ra tới.