Kinh! Ta có tôn tử! 60
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Kim Tử Hiên hừ một tiếng: “Ai biết có phải hay không các ngươi kỳ lân tộc lại có cái gì âm mưu quỷ kế, không phải ta nói ngươi Nhiếp Hoài Tang, nhân gia đúng là thất lạc nhiều năm thân nhân đoàn tụ thời điểm, ngươi liền như vậy chuẩn tìm tới cửa, véo hảo thời gian đi?”
Nhiếp Hoài Tang giận: “Ngươi không cần trống rỗng bôi nhọ hảo đi, liền tính ta ngươi không tin, nhưng là nhà ta sơ không tổng có thể tin đi? Liền hắn đều tức giận như vậy, khẳng định là đại sự a!”
“Ta kia cháu gái rốt cuộc là xảy ra chuyện gì sao?” Sở tú cũng sốt ruột, “Ta liền nói êm đẹp không cần cho bọn hắn định cái gì oa oa thân, cái này hảo, thành cái thân liền có chuyện.”
Mọi người: “……”
“Nhớ không lầm nói, ngay từ đầu là ngươi ham thích đi?” Ngu tím diều nói.
“Ta hiện tại rút kinh nghiệm xương máu sao!” Sở tú thở dài, “Nhiếp giản Nhiếp sở sở đều rối loạn không nói, hiện tại lại tới một cái cháu gái xảy ra chuyện, ai.”
“Nói lên cái này, như thế nào các nàng đính đều là Lam gia thân, vẫn là hi thần nhi tử thân?”
Sở tú cả kinh, “Lại nói tiếp thật đúng là a, cùng nhà khác có thân giống như cũng chưa ra quá loại sự tình này, nhưng là chính là cùng Lam gia này mấy môn thân, lung tung rối loạn!”
Lam Khải Nhân đen mặt: “Này như thế nào có thể trách chúng ta!”
“Lại là xảo lợi hại, cùng bị nguyền rủa giống nhau.”
Ôn nhu đếm một chút, “Nhiếp giản cùng lam khoan đính thân, cuối cùng lam khoan dung sở sở ở bên nhau, Nhiếp giản lại coi trọng lam khoan tiểu thúc thúc. Nhiếp nhị công tử nữ nhi cùng lam huyền đính hôn, kết quả thành thân thời điểm không gả đến Lam gia.”
Giang trừng lập tức nói: “Có thể thấy được cùng trạch vu quân nhi tử thành thân nguy hiểm, theo ta thấy nhà ta tiểu bảo vẫn là ly lam vũ xa một ít đi.”
Lam hi thần bất đắc dĩ, như thế nào cái gì xui xẻo sự đều làm hắn gặp gỡ?
Ngụy Vô Tiện nói: “Kia cũng không phải do ngươi a giang trừng, dù sao Ngụy chi sẽ đồng ý, ngươi xem, a diêu cùng hồi hồi sự nàng đều đồng ý, chẳng lẽ còn kém tiểu bảo sao?”
Giang đen nhánh trong suốt mặt, hắn còn ở phía trước cùng Ngụy Vô Tiện luận bàn lửa nóng, nhưng là hắn lão bà đã ở phía sau đáp ứng việc hôn nhân này.
【 sơ trống không muội muội, cũng chính là Nhiếp Hoài Tang nữ nhi duy nhất, Nhiếp Hoài Tang tổng cộng cũng liền ba cái nhãi con, trưởng tử Nhiếp ngọc, con thứ Nhiếp trời cao, cùng với này thật vất vả được đến tiểu nữ nhi Nhiếp thanh quỳ.