5

521 33 3
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 05
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

Không nghĩ tới liền nhìn như vậy điểm đồ vật đều có thể thảo luận 6000 tự, bất quá bối cảnh vấn đề nhiều thảo luận điểm bình thường.



Nhiếp minh quyết bạo nộ là có thể đoán trước được đến, này dù sao cũng là sự tình quan toàn bộ thế giới đại sự, Nhiếp Hoài Tang thế nhưng còn hồ nháo như vậy, quả thực chính là thiếu đánh.

May mắn, ở bị đánh phía trước gia trưởng tổ bên kia có phản ứng, mới làm hắn tạm thời tránh được một kiếp, Nhiếp Hoài Tang bắt lấy lam hi thần quần áo tránh ở hắn phía sau, hung hăng nhẹ nhàng thở ra.

Gia trưởng tổ căn bản còn không có quan tâm đến Nhiếp minh quyết sở quan tâm vấn đề, bọn họ lúc này tất cả ở khiếp sợ một sự kiện ——

“Thứ gì! Nhiếp Hoài Tang là ai! Nghe tên này không phải là các ngươi Nhiếp gia đi! Hắn cũng là tiên nữ?!”

Nhiếp Hoài Tang: “…… Không phải đâu các vị thúc thúc thẩm thẩm, các ngươi trong mắt thần tiên đều là nữ sao!”

“Ha ha ha ha ha,” Ngụy Vô Tiện cười đến thấy nha không thấy mắt, “Phong thuỷ thay phiên chuyển a Nhiếp huynh.”

“Chờ một chút a, ta không phải trọng điểm a!” Nhiếp Hoài Tang nói, “Ôn tiều a! Ôn tiều a!!!!!”

Hắn như vậy một rống, mọi người mới kinh ngạc phát hiện, “Ôn tiều tm cũng là thần tiên chuyển thế!!! Hắn cũng xứng!!!!”

Mọi người tức khắc sắc mặt khó coi, đặc biệt là biết Ôn thị sẽ diệt môn Giang thị giang trừng mấy người.

“Hắn là thần tiên liền có thể tùy tiện diệt môn sao? Có gì đặc biệt hơn người! Chúng ta cũng có cái thần tiên!” Giang trừng cả giận.

Nhớ tới trong khoảng thời gian này tới ở Kỳ Sơn chịu làm nhục, Kim Tử Hiên cũng là giận sôi máu, “Chính là a, hắn ôn tiều dựa vào cái gì đương thần tiên a!”

Thiếu chút nữa bị ôn tiều cấp hại chết kéo dài cũng tức giận bất bình: “Ôn tiều đời trước liền tính là cái thần tiên, cũng nhất định là cái hư thần tiên! Hắn còn phá hư Ngụy công tử bọn họ hạ phàm sự!”

Đồng dạng phá hủy Nhiếp Hoài Tang: “…… Đúng đúng đúng hắn là cố ý, ta khẳng định không phải cố ý nhiễu loạn!”

“Ta bỗng nhiên phát hiện một sự kiện, ôn tiều là Cùng Kỳ nhất tộc.” Kim Tử Hiên nói.

Mọi người im lặng một lát, sôi nổi bật cười.

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ