Kinh! Ta có tôn tử! 61
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
“Ngươi thúc phụ có ý tứ gì sao?” Ngụy Vô Tiện ủy khuất hừ một tiếng.
Lam Vong Cơ nói: “Thúc phụ lý giải sai rồi, ngươi ta cùng bọn họ bất đồng.”
“Nơi nào bất đồng!” Giang trừng cái thứ nhất đứng ra phản bác, “Năm đó Ngụy Vô Tiện mới vừa đi vân thâm không biết chỗ thời điểm, ngươi kia thái độ lãnh cự người ngàn dặm ở ngoài, lam huyền là trực tiếp tỏ vẻ ghét bỏ, ngươi là dùng mặt lạnh, nga không đúng, ngươi còn phạt Ngụy Vô Tiện thước, lam huyền không hổ là ngươi thân cháu trai!”
Kim Tử Hiên bổ sung một câu: “Không chỉ có là hắn thân cháu trai, kia vẫn là hắn mang đại.”
Kéo dài bừng tỉnh nhớ tới: “Là nga, lam huyền sinh ra lúc sau trạch vu quân vẫn luôn bên ngoài tìm kiếm thu thủy cô nương hồn phách, lam huyền thật là lam nhị công tử giáo dưỡng, khó trách, là có như vậy điểm giống.”
Ngụy Vô Tiện chính mình thích mượn đề tài, nhưng có thể thấy được không được người khác quái Lam Vong Cơ, lập tức liền thu ủy khuất hề hề thần sắc: “Kia cái gì, lam huyền cũng coi như là ta mang đại a.”
Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt cao thâm: “Đây là vì cái gì có điểm giống lại không như vậy giống nguyên nhân, ghét bỏ đạo lữ quá ồn ào, hắn chính là bên ngoài nói, lam nhị công tử đó là không thể nhịn được nữa mới giảng.”
Ngụy Vô Tiện: “……” Hợp tình hợp lý, hắn thế nhưng phản bác không được.
Lam hi thần cười nói: “Không phải ghét bỏ, chỉ là còn không thói quen, quên cơ lúc ấy thái độ không tốt, nhưng trong lòng sớm đã thích Ngụy công tử, ta tưởng lam huyền hắn cũng là giống nhau, đêm đàm cô nương này còn rất đáng yêu.”
Hắn nhưng thật ra từ đầu đến cuối đều cảm thấy, tính tình nặng nề đệ đệ hoặc là nhi tử đều hẳn là xứng một cái hoạt bát đáng yêu đạo lữ, tựa như Ngụy Vô Tiện cùng đêm đàm như vậy.
Nhiếp Hoài Tang lập tức xú mặt: “Như thế nào, nhà ta thanh quỳ ngoan ngoãn hiểu chuyện không hoạt bát đáng yêu, coi thường nàng làm con dâu, cho nên cố ý làm nàng gả đến trầm uyên giới đi sao?”
Lam hi thần: “……”
Nhiếp minh quyết đè lại đệ đệ: “Ngươi như thế nào cùng cái pháo đốt giống nhau? Hi thần nơi nào có cái kia ý tứ?”
Nhiếp Hoài Tang khóc chít chít bổ nhào vào ôn nhu bên cạnh: “Đại tẩu ô ô ô, ngươi đau lòng đau lòng ngươi chất nữ đi!”
Ôn nhu:……
Ôn ninh rất là đồng tình nhưng vẫn là khuyên nhủ: “Này, khẳng, khẳng định có hiểu lầm.”