33

146 7 1
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 33
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

7000+ tới

“Phốc ha ha ha ha ha ha.”

Ngụy Vô Tiện ôm bụng cười đến đánh ngã, “Nhi tử của ai? Ha ha ha ha ha, nguyên lai cái này trong truyền thuyết Ma giáo đầu lĩnh là ôn nhu con của ngươi a ha ha ha ha ha.”

“Ngụy Vô Tiện!” Ôn nhu tức giận, “Ngươi nói hươu nói vượn cái gì đâu?”

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt vô tội: “Ta nơi nào nói bậy, này rõ ràng là luân hồi cảnh nói, cái này kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh, là ngươi cùng Xích Phong tôn thất lạc nhiều năm nhi tử a.”

“Ngươi!”

Phanh!

Bỗng nhiên một tiếng vang lớn, đem đang ở tranh chấp ôn nhu cùng Ngụy Vô Tiện cấp hoảng sợ.

“Làm ta sợ muốn chết lam trạm ~” Ngụy Vô Tiện xoát một chút lẻn đến Lam Vong Cơ phía sau, phù hoa bám vào bờ vai của hắn, vẻ mặt muốn khóc không khóc biểu tình.

Chung quanh các bạn nhỏ: “……”

Lam Vong Cơ cúi đầu nhàn nhạt nhìn hắn một cái, chịu đựng hắn đột nhiên tới làm ra vẻ, thậm chí mặt không đổi sắc giơ tay vòng lấy hắn ôn thanh an ủi: “Không có việc gì, đừng sợ.”

Giang trừng khó có thể chịu đựng, mở miệng mắng: “Ngụy Vô Tiện ngươi đủ rồi!”

Ôn nhu càng là phiên cái đại bạch mắt: “Ta còn chưa nói cái gì đâu, ngươi nhưng thật ra diễn thượng.”

Ngụy Vô Tiện không lấy làm hổ thẹn, dò ra đầu cười hì hì: “Ôn nhu a, ngươi cũng có thể trốn Xích Phong tôn mặt sau a.”

Ôn nhu nhìn về phía Nhiếp minh quyết, vô ngữ nói: “Chính là hắn phát ra thanh âm, ta còn trốn hắn mặt sau?! Bất quá Xích Phong tôn mới vừa rồi là làm sao vậy?”

Nhiếp minh quyết liền như vậy đụng phải ôn nhu nhìn qua ánh mắt, nhất thời hoảng thần, thiếu chút nữa đã quên vừa rồi muốn nói gì, nghe được lời này mới nhớ tới, gián đoạn tức giận lại nổi lên.

“Ma giáo giáo chủ?! Ta Nhiếp minh quyết nhi tử sao có thể vì loạn thiên hạ!”

“Bình tĩnh a đại ca!” Nhiếp Hoài Tang giữ chặt hắn, “Này nhiều uy phong a, ngươi gấp cái gì?”

“?”Nhiếp minh quyết quay đầu trừng hắn, “Ta Nhiếp gia nhi lang quang minh lỗi lạc, sao có thể đương cái gì Ma giáo giáo chủ?”

Nhiếp Hoài Tang lớn mật nói: “Nhưng, nhưng, nhưng ta kỳ lân tộc không phải lấy âm mưu thủ đoạn nổi danh sao?”

Nhiếp minh quyết:……

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ