9

438 24 1
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 09
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

7000+



“La thanh dương là ai? Nhất định phải hảo hảo cảm ơn nàng.”

Lam ảnh bốn cái tổ tông là thật dài nhẹ nhàng thở ra, toàn bộ trong quá trình tàng sắc tay đều sắp bị bạch Nguyễn cấp véo thanh, thẳng đến nhìn đến gần chết tiểu phượng hoàng bị cứu lên, bạch Nguyễn mới buông lỏng tay. Tàng sắc đều không rảnh lo bi thương, vẻ mặt thống khổ che lại chính mình tay, lại bị Ngụy trường trạch tiếp nhận đi cho nàng xoa xoa.

“Hù chết, chúng ta ngoan tôn cũng quá đáng thương, đau lòng chết tổ mẫu.” Bạch Nguyễn nghẹn ngào lau nước mắt, “6 năm a, 6 năm đều không có ấp ra tới, quá thảm!”

Tàng sắc giương miệng sửng sốt sau một lúc lâu, mê mang nhìn cái này bất quá 17-18 tuổi tuổi thanh xuân thiếu nữ, nàng như thế nào như vậy dễ dàng liền bắt đầu “Ngoan tôn” “Tổ mẫu”? Này cũng quá không khoẻ đi!

Những người khác cũng có đồng cảm, nề hà bạch Nguyễn quá mức chân tình thật cảm, nhưng thật ra cũng không đành lòng nói cái gì.

“Thật là thiếu chút nữa a,” sở tú đều bị cảm khái, “Thiếu chút nữa liền phải mất mạng, lam ảnh sinh ra quá khó khăn!”

Bão Sơn tán nhân than nhẹ một tiếng: “Tình cờ gặp gỡ, có một số việc, cũng là mệnh trung chú định.”

Ngụy trường trạch lại nói: “Vô luận hay không chú định, đều là bởi vì kim quang thiện đám người ác hành mới có này kết quả, bọn họ, đáng chết!”

Tàng sắc liền đứng ở hắn bên người, nàng chưa bao giờ ở cái này trầm mặc ổn trọng nam nhân trên người cảm nhận được như vậy thực chất tính tức giận, nháy mắt cũng đem nàng thổi quét.

“Nói đến cùng, vẫn là những người này quá không biết xấu hổ, thật là toàn bộ cướp sạch a! Liền một giường thảm cũng chưa buông tha!” Tàng sắc nghĩ mà sợ nói, “May mắn không ai để ý trứng phượng hoàng, bằng không ta thật sợ…… Thật sợ ảnh nhi còn không có sinh ra đã bị nấu ô ô ô ô.”

Tất cả mọi người có bị dọa đến, cái này hình ảnh quả thực không dám tưởng tượng, Ngụy Vô Tiện chỉ là nghĩ đến này khả năng liền cả người rét run.

Sở tú cũng nói: “Đúng vậy, chính là bởi vì bọn họ, hại chết người lại cướp đoạt di vật, quả nhiên chính là tưởng mưu tài hại mệnh đi! Đáng thương quên cơ còn bởi vậy bị phạt giới tiên.”

Nói đến cái này, không chỉ có tàng sắc, bạch Nguyễn mang theo tức giận ánh mắt cũng đồng dạng đầu hướng về phía Lam gia hai anh em.

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ