Kinh! Ta có tôn tử! 07
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
4000+
“Là…… Là đang nói ta sao?” Bạch Nguyễn theo bản năng mà sờ sờ gương mặt, không quá xác định luân hồi cảnh nhắc tới cái kia bạch Nguyễn là nàng chính mình.
“Này sao có thể?” Tàng sắc nhịn không được nói, “Buồn bực mà chết?”
Bạch Nguyễn tính tình nhìn hơi hiện hoạt bát, hoàn toàn không giống như là sẽ buồn bực mà chết người.
Sở tú đều nhịn không được hỏi: “Lam thanh hành, ngươi làm cái gì?”
Mà lam thanh hành bản nhân cũng là vẻ mặt mê mang, hắn như thế nào sẽ đối tâm duyệt người làm cái gì đâu?
Lam Khải Nhân thế huynh trưởng biện hộ: “Ta Lam thị luôn luôn toàn tâm toàn ý, huynh trưởng tuyệt không sẽ làm cái gì thực xin lỗi Bạch cô nương sự!”
“Bất quá hiện nay nhưng thật ra có thể xác định,” tàng sắc nói, “Lam Vong Cơ chính là A Nguyễn ngươi cùng lam đại công tử nhi tử.”
Bạch Nguyễn theo bản năng nhìn lam thanh hành liếc mắt một cái, đối thượng hắn bi thiết lại áy náy ánh mắt, nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải. Thanh hành quân ở bọn họ này đồng lứa trung là nổi danh thế gia công tử, người ngưỡng mộ thật nhiều, nàng bất quá là cái tán tu mà thôi, thế nhưng sẽ cùng thanh hành quân có một đoạn tình duyên.
“Cũng chỉ có thể xem luân hồi cảnh nói như thế nào.”
Mà bên kia người đều đối Lam gia vợ chồng sự lần cảm tò mò.
Nhiếp Hoài Tang nhỏ giọng nói: “Hình như là chưa từng nghe nói qua lam phu nhân.”
Hắn lời nói mới ra, Nhiếp minh quyết liền cho hắn một não chưởng, “Thiếu hỏi thăm nhân gia việc tư!”
Lam hi thần trầm mặc không nói, Lam Vong Cơ càng là nửa điểm biểu tình cũng không, mọi người cho dù là tò mò cũng không dám hỏi cái gì.
Chỉ có Kim Tử Hiên nói: “Luân Hồi Kính nói Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ sự như là một cái khác đi hướng, này lại nói như thế nào?”
Lam thị huynh đệ trong lòng nhấc lên sóng to gió lớn, Lam Vong Cơ càng là theo bản năng tăng thêm trên tay lực đạo, hận không thể đem Ngụy Vô Tiện cô ở trong ngực vĩnh viễn không xa rời nhau.
Hắn đối cha mẹ sự biết đến không nhiều lắm, nhưng cũng biết được mẫu thân bị tù ở long nhát gan trúc không được ra, nguyên nhân là bởi vì giết phụ thân một vị ân sư. Như vậy Ngụy anh đâu? Ngụy anh lại đã xảy ra cái gì?