Warning: ngôn từ thô tục, mang yếu tố gây khó chịu nên nếu không thích xin hãy bỏ qua và đọc chương khác. Đây đều do trí tưởng không có ý xúc phạm một cá nhân nào cả. Xin chân thành cảm ơn!
Tay hư hỏng chẳng chịu yên mà lần mò đến hạt đào nhỏ ngặt mạnh làm Phuwin đau điếng mà hét lên.
"Shiaa..đau em"
"Ui anh xin lỗi bạn bé nha"-cái bản mặt trông phởn phởn của hắn làm Phuwin chỉ muốn đấm cái cho bỏ ghét
Một lần nữa lại hắn lại chiếm lấy đôi môi nhỏ. Lần này không mạnh bạo mà nhẹ nhàng để Phuwin thích ứng, tay đỡ lấy gáy em giúp cho nụ hôn càng thêm sâu. Mùi rượu tỏa ra thoang thoảng bên cánh mũi khiến Phuwin cũng chìm theo nó. Hai đầu lưỡi quấn quýt gây ra âm thanh ái muội đầy khắp căn phòng.
Hôm nay trăng tròn lại rất sáng, ánh sáng từ trăng chiếu vào căn phòng tối khiến căn phòng trở nên mờ ảo và huyền bí hơn. Cả hai tách nhau tạo nên một sợi chỉ bạc óng ánh dưới ánh trăng, có thể miêu tả khung cảnh này cứ như một bức tranh nhuộm sắc dục vậy. Hắn dời sự chú ý đến chiếc cổ thon trắng ngần của Phuwin, trực tiếp dụi mặt vào hôn hít tạo ra những dấu 'yêu' chủ quyền đỏ chói. Phuwin kiềm chế bản thân không để cho âm thanh khó nghe phát ra, Pond không chấp nhận được liền mút mạnh làm Phuwin không thể kiềm chế được nữa.
"Ah...hah..Pon.d..cha..sẽ phát..hiện"
"Nếu không muốn bị cha phát hiện thì nhỏ tiếng chút nào, người đẹp"-hắn nở nụ cười ranh ma với em làm Phuwin ngại không dám nhìn thẳng vào mắt hắn
"Bây..bây giờ không được"
"Hửm, sao lại không được vậy"-hắn mân mê những lọn tóc sau gáy em
"Em..mệt"
"Một lần thôi mà"
"Nhưng mà mệt lắm.."
"Mệt thì phải vận động cho khỏe người chứ"
"..."
"Nha nha"
"Một..lần thôi nha"
"Một lần thôi"
Nói rồi hắn đỡ đầu em xuống gối, thẳng người dậy với tư thế quỳ kẹp chặt hông em ở giữa triệt để không cho Phuwin có lối thoát. Hắn gấp gáp thoát y cho bản thân rồi cũng giúp Phuwin, bộ dạng gấp gáp của hắn làm em bật cười, có cần phải như vậy hay không.
Giờ đây thân thể không có một mảnh vãi che thân khiến Phuwin cảm thấy có chút lạnh lẽo nhưng rất nhanh sau đó thân nhiệt từ cơ thể hắn bao bọc lấy cơ thể nhỏ và sưởi ấm cho em. Hắn khom người ngậm lấy hạt đào đỏ hồng đã sớm cương cứng vì sự đụng chạm của hắn. Pond mút mát, đôi khi còn dùng răng day day rồi kéo căng ra làm Phuwin vừa đau lại vừa thích, hắn cũng rất công bằng khi không để bên còn lại cô đơn mà dùng tay chăm sóc cẩn thận. Phuwin có thể không có vòng một khủng như mấy cô gái ngoài kia nhưng có một điều Pond chắc chắn rằng ngực của Phuwin rất vừa tay hắn lại còn rất mềm mại nữa. Chơi đùa với ngực của em chán chê, hắn bắt đầu trải những nụ hôn rải rác xuống eo, nơi nào hắn lướt qua đều có dấu hickey đỏ rực lên chứng minh chủ quyền, nơi nào hắn lướt qua đều phất lên ánh hồng chứng tỏ chủ nhân rất nhạy cảm. Nắm lấy cổ chân nhỏ đặt lên vai, Pond nhìn ngắm Phuwin một cách chân thật nhất, sao Phuwin của hắn cái gì cũng đáng yêu vậy, cả vật nhỏ cũng đáng nữa là như nào. Áp má vào đùi non của em, quay mặt sang cắn mạnh làm nước mắt sinh lý của người nhỏ đã trực chờ khi nãy lập tức tuông trào ra hết, liếm vào vết cắn mà bản thân vừa gây ra, hắn không hề cảm thấy tội lỗi mà ngược lại còn rất tự hào về nó. Mang gương mặt đắc thắng hắn khom người xuống hôn vào trán em như để trấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanfictionTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...