Chương 4

166 12 0
                                    

Đều trưởng thành trong nền giáo dục của thời đại mới, Tống Tư Âm tinh rằng Hạ Lam hẳn là hiểu cái đạo lý làm người này.

Chốc lát Tống Tư Âm liền nghĩ đến vừa nãy mình ngồi xổm trên sàn khóc nhè liền cảm thấy da mặt nóng rát.

Cô chính là Tống Tư Âm!

Thế mà bị tủi thân đến khóc?

Đáng ghét, chuyện này tuyệt đối không thể để người thứ ba biết.

Hạ Lam cười, “Tôi cảm thấy em nói rất đúng.”

Tống Tư Âm vừa chuẩn bị cao hứng liền nghe lời nói tiếp theo của đối phương.

“Nếu em muốn nói công bằng, tôi liền cùng em nói công bằng?”

Trong lòng Tống Tư Âm lộp bộp vài cái, không biết vì sao cô cảm thấy ánh đáy mắt đối phương đột nhiên hiện lên một tia gian xảo hệt như hồ ly.

“Chị…… chị nói đi.”

“Em dùng việc nấu cơm với việc nhà mà đổi lấy cơ hội ở lại nhà tôi, tôi đồng ý. Cho nên đây là giao ước thứ nhất, là lời hứa chịu sự bảo hộ của pháp luật. Ta cho em chỗ ở nhưng em hôm qua nấu một tô mì, sáng nay lại một tô mì, tất cả đều rất đơn giản. Tôi có lý do hoài nghi em có thật sự sẽ nấu cơm hay chỉ qua loa chế biến mấy thực phẩm đơn giản mà thôi. Hơn nữa, từ hôm qua đến tận thời điểm này, em có quyét tước, dọn dẹp gì sao? ”

“Em……”

Hạ Lam tiếp tục hỏi: “Em còn mượn quần áo ngủ của tôi, đương nhiên cái này tôi không định nói cái gì công bằng vì là tôi tự đưa cho
em. Em cảm thấy dựa trên dao ước của chúng ta, em đã thực hiện lời hứa chưa? Bạn học Tống! ”

Tống Tư Âm bị nói đến á khẩu không trả lời được.

Cô giống như đã không thực hiện lời hứa.

Cô biết nấu cơm, sẽ nấu cơm nhưng kì thật sẽ không ngon. Còn chuyện quét tước dọn dẹp  ấy mà, chung cư này so với ký túc xá của cô còn sạch sẽ hơn gấp mấy lần luôn á!

“ Em không thực hiện đúng giao ước, tôi lấy việc khác kêu em làm để bồi thường việc vi phạm nó, em cảm thấy không hợp lý sao?”

“A……”

Tống Tư Âm hoàn toàn không biết nên nói cái gì.

Cô muốn cùng người này đàm phán, kết quả lại tự lấy đá ghè chân mình!

Hạ Lam đến gần cô, “Bạn nhỏ, em còn muốn cùng tôi nói lời công bằng không?”

“Chị, chị rốt cuộc là pháp y là luật sư a? ”

Nghe đến hai chữ luật sư, ánh mắt Hạ Lam  hơi dao động tuy nhiên không trả lời câu hỏi của Tống Tư Âm mà hỏi ngược lại “Ngoài việc có thể sắp xếp tư liệu này ra em còn có thể làm gì khác sao?”

Tống Tư Âm chu chu miệng, là cô đòi công bằng, chủ nhà hiện tại đang thật sự cùng nng cô nói công bằng.

Không làm gì, đó là vô lại. Nửa đời sau nhất định không thể ngẩng cao đầu.

“Được. Làm thì làm!”

“Tốt lắm, vậy bắt đầu đi!”

…………(  một khoảng lặng nhỏ a) ~~

Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ