Hạ Lam buông lỏng cơ hàm, nhìn dòng máu đỏ tươi chảy dọc xuống từ cổ Tống Tư Âm, đáy mắt hiện lên tia gì đó tối tăm....
Cô dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng cọ qua những miệng vết thương kia, chậm rãi cất lời. “Thực xin lỗi, vừa nãy tôi....đã thất thố* rồi.”
(* Có sự sơ suất, sai phạm, thiếu giữ gìn ý tứ trong hành vi hoặc nói năng.)
Hiện tại sắc mặt Tống Tư Âm đã trở nên trắng bệt, giọng có chút khàn khàn mà trả lời. “Không sao đâu a, chuyện này không phải lỗi của chị. Chỉ cần chị không tự tổn thương chính mình thì em như thế nào cũng được. Em tự nguyện.”
Tống Tư Âm nói thế trong khi cơ thể đang vô lực dựa vào tường, áo ngủ sau một hồi lộn xộn bị kéo hở ra khoảng khá to, trên cổ cô còn lưu lại vết cắn đo đỏ, hai mắt ngấn lệ. Thoạt nhìn bộ dáng Tống Tư Âm chẳng khác gì vừa bị người nào đó đè ra mà ức hiếp.
Đôi mắt Hạ Lam hơi hơi trầm xuống song vẫn cố gắng ức chế cảm giác xúc động khó nói từ sâu trong đáy lòng. “Thật sự...... thật sự xin lỗi, tôi không nên đối xử như vậy với em.”
Hạ Lam hít sâu một hơi, quay mặt đối diện Tống Tư Âm, thuận thế giúp cô sửa sang cổ áo. Sau đó đi tới gian phòng khác lấy hòm đựng thuốc, đem tăm bông với cồn ra thay Tống Tư Âm sát trùng vết thương cẩn thận.
Trong khoảng khắc tăm bông chạm vào vết cắn trên cổ, nước mắt Tống Tư Âm như trực trào rơi xuống. “Chị ơi, chị nhẹ tay một chút, em sợ đau......” Thật lòng mà nói, cô quả thực rất sợ bị đau. Hồi còn nhỏ chỉ vô tình té ngã một cái đã ngồi đó khóc cả buổi chiều. Nếu không phải vừa nãy là tình huống đặc biệt thì Tống Tư Âm đâu thế nào đồng ý để Hạ Lam ‘bắt nạt’ cô như vậy.
Câu nói này khiến bàn tay cầm tăm bông của Hạ Lam run khe khẽ. Sát trùng vết thương chắc chắn phải đau rát rồi, làm sao bây giờ?
Cơn gió mang không khí lạnh của buổi đêm thổi vào phòng thông qua khung của nhỏ, nó cũng thổi lên tâm trí Hạ Lam. Cô bình tĩnh trở lại, nhàn nhạt ‘ừ’ đáp lời.Tiếp đến, trong phòng chỉ tồn tại sự yên tĩnh đến dị thường. Cuối cùng, Tống Tư Âm nhịn không được đánh vỡ sự trầm lặng này. “Chị ơi, chị......những điều chị mới nói là thật hả?”
“Ừm” Một mặt Hạ Lam chăm chú xử lí miệng vết cắn mặt khát nhàn nhạt trả lời. “Tôi hiện tại không thể nhớ lại bất cứ tình tiết gì của vụ bắt cóc năm đó. Ngay cả việc nhớ ra hình ảnh nốt ruồi đen giữa chân mày đã là đột phá lớn nhất sau mười mấy năm rồi.”
Lời này ngay lập tức khiến Tống Tư Âm á khẩu. Cô chỉ có thể lúng ta lúng túng mà an ủi một câu: “ Không thành vấn đề a, chẳng phải chị đã nhớ ra chút rồi sao? Chị ơi, trong số những người em đã gặp qua trong đời thì chị là người ưu tú nhất, lợi hại nhất! Chị nhất định có thể nhớ lại hết tất cả! Em hoàn toàn tin tưởng chị!”
Vừa nghe Hạ Lam đã biết rằng Tống Tư Âm đang cố gắng an ủi, khích lệ mình. Dẫu vậy, Hạ Lam vẫn dùng thái độ nghiêm túc nhìn cô, mở miệng nhấn mạnh từng chữ. “Em cũng là người phi thường ưu tú, ở phương diện mỹ thuật quả thực có thiên phú rất cao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!
Lãng mạnHôm đó trong quán bar, Tống Tư Âm vì giúp anh trai mà đến gần nữ thần rồi vô tình uống đến say. Kết quả khi tỉnh lại liền nằm trên giường của một nữ nhân xa lạ. Hơn nữa còn cào loạn trên cổ người ta. Cô xấu hổ muốn chạy đi, xui khiến thế nào lại phả...