Chương 33

180 12 3
                                    

Tục ngữ nói đúng, trong nhà chưa rõ ngoài ngõ đã tường, người ngoài cuộc mới là người tỉnh táo. Hiện trạng Tống Tư Âm chính là như thế. Cô vẫn luôn cho rằng mình thẳng, lấy đó làm lý do không muốn thừa nhận tình cảm của bản thân đối với Hạ Lam, nhưng nghe Điền Hiểu Manh nói...... cô bỗng nhớ tới việc bản thân đôi lúc sẽ không tự chủ muốn gặp người kia, muốn dùng đủ mọi cớ để thân cận người kia, thậm chí nghe đối phương có bạn gái cũ liền khó chịu. Cuối cùng cô cũng không trốn tránh được mãi. Ánh mắt Tống Tư Âm trở nên tê dại, cả người ngây ngốc như người mất hồn lạc phách.

Thái độ này nào tránh khỏi việc khiến Điền Hiểu Manh càng thêm lo lắng. Cô vươn tay ra, chọc chọc vào cơ thể chị em nhà mình, mở miệng. "Âm Âm, cậu làm sao vậy? Không có việc gì đi? Tớ vừa nãy nói sai được chưa? Đừng làm tớ sợ mà, thật đó!"

"Hu hu hu.."

Những giọt nước mắt hình hạt đậu trượt xuống từ khóe mắt, Tống Tư Âm không khống chế nổi cảm xúc của bản thân nữa mà bắt đầu thất thanh khóc rống lên, bả vai run rẩy, cả giọng khóc cũng khàn khàn. Lập tức cả phòng kí túc xá chìm vào biển bi thương.

Đem bạn thân ôm vào ngưc, Điền Hiểu Manh liên tục vỗ vỗ sau lưng, an ủi. "Âm Âm, tớ sai rồi! Tớ sai rồi được không? Tớ không nên nói cậu thích phụ nữ, không nên nói như vậy, Âm Âm, tớ biết sai rồi, cậu cứ coi như tớ nói khoác đi, nha?"

Điền Hiểu Manh còn tưởng rằng Tống Tư Âm không tiếp thu nổi sự thật rằng bản thân thích phụ nữ xong khóc đến hỏng đầu.

Giây tiếp theo, Tống Tư Âm nghèn nhẹn nói. "Không, không phải như vậy...... là ...... là tớ phát hiện, tớ vừa mới phát hiện tình cảm với chị ấy liền ...... liền thấy bạn gái cũ người ta đã quay lại, tớ ...... tớ không muốn làm tiểu tam a!"

Nhắc đến chuyện này, Tống Tư Âm khóc càng lợi hại hơn.

Từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên cô cảm nhận rõ ràng mình thích một người. Vậy mà hiện tại lại vả vào mặt cô rằng đối phương đã có đối tượng. Điều này còn rối não hơn việc nói cô thích phụ nữ đó!

Vẻ mặt Điền Hiểu Manh ngập tràn không tin tưởng mà nhìn Tống Tư Âm. Cô trăm triệu lần chưa nghĩ ra được bạn tốt của mình vừa mới yêu thành cong liền hãm sâu như vậy.

"Đều tại cậu!" Tống Tư Âm nước mắt lưng tròng nhìn Điền Hiểu Manh. "Cậu mà nói cho tớ sớm một chút thì tốt rồi, mấy ngày hôm trước chị ấy còn độc thân đó!"

Uầy uầy, cái này có thể trách cô hả?

Cô cũng đâu biết được Tống Tư Âm vậy mà lại trì độn đến mức đó, người thành ra như thế vẫn cảm thấy mình không thích phụ nữ?!

Điền Hiểu Manh không biết nên an ủi ra sao đành câu được câu không vỗ vỗ lưng cho Tống Tư Âm.

Thật lâu sau, Tống Tư Âm chỉ còn nấc thút thít, lý trí bị mất đi được phục hồi. Mặt cô đỏ lên, ngượng ngùng mở miệng. "Thực xin lỗi...... vừa nãy tớ không phải cố ý nói vậy, chỉ là muốn tìm cho mình lý do thôi, là do tớ quá trì độn, không nhận thức được tình cảm của bản thân."

Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ