Chương 32

143 10 0
                                    

Tống Tư Âm càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, cảm xúc bực bội tức khắc ngập tràn trong trí óc. Cô cầm điện thoại, dự tính đem tin nhắn WeChat đi thu hồi. Ai ngờ thời điểm vừa click vào khung thoại một tin nhắn gửi đến đột ngột hiện ra.

[ Hạ Lam: ?]

Một dấu chấm hỏi nho nhỏ vô tình khiến cô cảm thấy áp bách, cả người ngập tràn cảm giác xấu hổ.

A a a! không phải nói công việc ở Cục cảnh sát rất bận rộn sao?

Như thế nào có thể trả lời nhanh như vậy nha?

Không thể đợi một chút sao? Tốt xấu gì cũng cho cô cơ hội giảm xốc đã a!

Hơi mấp máy môi, Tống Tư Âm do dự mãi, hùng tâm tráng khí ban nãy giờ chẳng còn sót lại miếng nào. Cô tùy tay đem tư liệu phụ đạo của mình chụp qua chụp lại rồi gửi qua cho Hạ Lam.

[ Tống Tư Âm: Chị ơi! Em quyết tâm rồi, năm nay sẽ đăng kí khảo thí! Cho nên em muốn hỏi chị một chút rằng chị có thể làm ơn dạy cho em không? ]

Một tấm ảnh meme thỏ nhỏ được gửi kèm. Trên mặt mang vẻ cầu tình, cuối cùng còn không quên khóc lóc lăn lộn bán mannh.

[ Tống Tư Âm: Chị ơi! Làm ơn! Em đối với phương diện này rất là dốt đặc cán mai, mong chị đồng ý nha! ]

Nhắn xong mấy câu này, Tống Tư Âm lướt nhìn lịch sử trò chuyện, hận không thể cho bản thân cái bạt tai.

Hùng tâm tráng khí ban nãy đâu?

Lòng quyết tâm muốn mang tranh về đâu?

Vậy mà bây giờ như thế nào đây?

A a a! Chị ấy đáng sợ quá! Thật sự không dám a!

Sau khi nhắn mấy tin này, Hạ Lam vẫn chậm chạp không trả lời. Đang lúc Tống Tư Âm lưỡng lự chẳng biết có nên nhắn tiếp hay không thì âm thanh ‘tinh tinh’ nho nhỏ lại vang lên.

[Hạ Lam: có thể. ]

Đúng vậy, mi không nhìn lầm, chỉ ngắn gọn hai chữ vậy thôi.

Nhất thời, lòng Tống Tư Âm rơi vào mớ hỗn độn, vô số lạc đà Alpaca trong lòng gào thét. Cô lướt lên xem lịch sử trò chuyện giữa mình với Hạ Lam, nhịn không được sầu não. Hạ Lam mặc dù đã nói chuyện bình thường nhưng cũng quá lãnh đạm rồi. Tin nhắn này một khi lan ra ngoài, ai nhìn vào mà chẳng thấy Tống Tư Âm đang liếm cẩu cơ chứ?!

Chuyện này, cô càng thêm khổ sở. Vì sao cô phải như thế a? Vì sao Hạ Lam lại lạnh lùng như thế? Vì sao cô lại bất chấp mặt nóng dán mông lạnh*? Cô là đang mắc hội chứng tổng hợp Stockholm** sao?

(* mặt nóng dán mông lạnh: Khi bạn đối xử tốt với người xung quanh, bạn thân thiện, bạn trao cho người đó hết cả tấm lòng. Nhưng mà người đó lại dùng thái độ lạnh lùng, thờ ơ để đối xử với bạn.
** Hội chứng Stockholm: Hội chứng Stockholm hay quan hệ bắt cóc là thuật ngữ mô tả một loạt những trạng thái tâm lý, trong đó con tin lâu ngày hình thành mối quan hệ tình cảm với kẻ bắt cóc trong thời gian bị giam cầm. còn có thể xuất hiện ở bất cứ ai nằm trong dạng quan hệ "vô cùng thân thiết và gần gũi trong đó một người xúc phạm, đánh đập, đe dọa, hành hạ (tâm lý hoặc/và thể xác) người còn lại." < Rinn: tui cũng hông biết tại sao bả lấy dẫn chứng hội chứng này nữa?! Hạ pháp y đâu có đáng sợ như vậy đâu he?> )

Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ