Chương 6

161 11 0
                                    

“Bước ra ngoài!” Hạ Lam thấp giọng nói một tiếng.

Tống Tư Âm đỏ mặt, vội xoay người đi, nhỏ giọng biện giải, “Đều là phụ nữ, chị sợ cái gì.”

Hạ Lam nhanh chóng đổi quần áo, đi tới, đem người người nào đó ấn ở trên tường.

“Gõ cửa phòng, có biết hay không?”

“Em sai rồi, chị ơi, thực xin lỗi.” Cô tạo ra bộ dáng đáng thương chắp tay trước ngực xin tha.

Hạ Lam nhìn cô, sau một lúc lâu, thở dài. Dùng ngón tay với những khớp xương rõ ràng gõ lên trán Tống Tư Âm. “Lần sau nhớ gõ cửa.”

“Đã rõ! ”

Tống Tư Âm ngoài miệng đáp rất dứt khoát, trong lòng lại liên tưởng cảnh tượng vừa nãy. Thật thể kia thật xinh đẹp, đáng tiếc không được xem thêm nhiều lần.

Vào ban đêm, cô cầm giấy bút mượn được bắt đầu phác thảo tranh. Nửa tiếng sau một bức tranh vẽ vai của phụ nữ xuất hiện nổi bật trên giấy.

Khi nhìn chằm chằm vào bức tranh lõa thể, Tống Tư Âm chống cằm nghĩ, nếu Hạ Lam có thể làm người mẫu cho cô thì tốt quá. Lúc đó cô nhất định có thể vẽ ra tác phẩm có thể so sánh với Nick Cấp Nhu*.

*(Rinn: xin lỗi nhen, tui đã cố gắng tra nhưng mà không hiểu cái tên này là của ai. )

Cô nằm xuống, mở di động, ở bản ghi chú ghi chép sự việc phát sinh hôm nay.

Cách ly đếm ngược 13 ngày.

'Vẽ một gương mặt tra* làm tâm tình cô vô cùng kém nhưng khi vẽ được bức tranh mỹ nhân kia ta đã được thanh tẩy đôi mắt. '

'Không có phát sinh mâu thuẫn nào, chị dâu tương lai này, ta thực vừa lòng. Ngày mai ta muốn tiếp tục nỗ lực tác hợp chị ấy cùng anh trai!'

……………Ta là dãy phân cách a~………………

Ngày thứ ba bị thanh âm tin tức đánh thức, Tống Tư Âm không phát hỏa, cô ai oán mà rời giường, ra khỏi cửa, đi thẳng đến phòng bếp.

Ba phút liền nấu xong bốn cái trứng gà ăn với sốt cà chua.

Lúc đem mâm đem đồ ăn lên trên bàn, còn mang theo một tia khó chịu khi dậy sớm.

Hạ Lam chạy bộ xong, từ trên máy bước xuống đi đến trước bàn ăn, liếc liếc mắt nhìn bữa sáng. “Lại làm cái này lừa gạt tôi?”

Không có hồi đáp.

Han Lam nhìn khuôn mặt còn vương chút nước, miệng ụ xuống lập tức muốn cười. Song vì tránh chọc giận người nào đó, cô nhịn.

Hai người mỗi người hai quả trứng gà, một chút sốt cà chuam

Ăn xong bữa sáng, Tống Tư Âm chờ Hạ Lam đi làm việc, sau đó ngồi xổm xuống ban công gọi điện thoại cho bạn thân.

“Manh Manh, tớ uất ức, uất ức muốn chết.”

“Âm Âm, cậu làm sao vậy?” Điền Hiểu Manh đầu điện thoại bên kia sốt ruột dò hỏi.

Hai người sinh ra cùng một cái bệnh viện, Tống Tư Âm nhỏ hơn cô nửa tháng. Từ nhà trẻ đến cao trung, hai người đều là bạn bè tốt như hình với bóng.

Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ