Mấy đề nghị giới hạn độ tuổi nhảy ra liên tục làm Tống Tư Âm ngượng chín cả mặt. Điền Hiểu Manh ngồi bên kia cũng nhịn không nổi nữa mà thu nhỏ trang web hết cở, cô vô cùng bất đắc dĩ mở miệng.
"Âm Âm, hay là chúng ta tìm cách khác đi? Tớ có cảm giác...... người trên diễn đàn les không quá đáng tin đâu......"
Tán thành mà gật gật đầu, Tống Tư Âm đột nhiên nhớ đến gì đó, quay đầu nhìn sang chị em tốt nhà mình. "Nhưng mà, nếu chúng ta không xem xét điều mấy người trên này nói thì nên đi tìm ai để hỏi mấy loại chuyện này a?"
Thoáng chốc, bầu không khí giữa hai người có chút quỷ dị, cậu nhìn tớ, tớ nhìn cậu, mắt to trừng mắt nhỏ, cả buổi cũng không biết tiếp theo nên nói cái gì. Lấy kinh nghiệm tình cảm không dày dặn của cả hai ra mà nói trừ bỏ tin vào nội dung bình luận trên diễn đàn thì thật sự không còn biện pháp nào khác.
Mãi lúc lâu, Tống Tư Âm cắn cắn môi. "Manh Manh, cậu nói xem...... mấy cái bọn họ nhắc đến có thể mua được từ chỗ nào? Có dùng tốt hay không?"
Trong mắt hiện lên tia kinh ngạc, biểu cảm Điền Hiểu Manh thể hiện ý rằng cô không thể tin được những gì mình nghe, kinh ngạc hỏi lại. "Đừng! Âm Âm! Cậu vậy mà dám tin vào lời mấy người đó nói hả? Rõ ràng họ trên đó chỉ là bình luận tạo náo nhiệt cho vui thôi!"
"Nhưng mà....... ngoại trừ cách này, chẳng lẽ cậu còn có biện pháp khác sao?"
Câu hỏi của bạn thân làm Điền Hiểu Manh trầm mặc, cô im lặng lấy điện thoại di động ra chậm rãi mở miệng. "Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền. Yên tâm, tớ nhất định sẽ tìm cách giúp cậu."
Tống Tư Âm ra vẻ bình tĩnh mà gật gật đầu song lỗ tai đã sớm đỏ bừng cả khuôn mặt cũng biến đổi thành màu quả đào chín đỏ đỏ hồng hồng.
Nếu cô đã quyết tâm theo đuổi chị Hạ, cái gì cô cũng có thể làm được nha!
Chẳng phải chỉ là quyến rũ người khác thôi sao? Cô lớn lên tướng mạo cũng ưa nhìn thế này cơ mà, làm mấy chuyện này có gì khó chứ?
.............................
Kế hoạch chinh phục nữ thần bước 1: Đánh thẳng vào tiền tuyến, gần quan được ban lộc.
Reng! Reng! Reng!
Tiếng chuông cửa có quy luật vang lên liên hồi, Tống Tư Âm bao lớn bao nhỏ đứng trước cửa nhà Hạ Lam, cả người run run bất an.
'Kẽo kẹt' một tiếng, cánh cửa rốt cuộc cũng chịu mở ra, Hạ Lam mới từ trong phòng bước ra nhìn cảnh tượng trước mắt bất giác trở nên ngơ ngác.
"Em...... em muốn làm gì?"
Chuyện là, như đã nói ở trên, hiện tại Tống Tư Âm đang vác trên lưng cái túi to tướng, tay xách thêm rương hành lý to bự, có thể nói toàn bộ gia sản đều được cô gói gém đi hết, nhìn qua khá giống dân đi tị nạn..
Nhìn Hạ Lam đang đứng trước mắt, Tống Tư Âm trịnh trọng khác thường mà tự tay lấy ra cái phong thư, đưa qua cho Hạ Lam. "Chị ơi, em muốn thuê một phòng trong nhà chị để chuyên tâm ở chỗ này ôn tập làm công khảo. Ngày bình thường nếu chị bận việc thì không cần quan tâm đến em, có thời gian rảnh chỉ giáo em vài điểm là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!
RomanceHôm đó trong quán bar, Tống Tư Âm vì giúp anh trai mà đến gần nữ thần rồi vô tình uống đến say. Kết quả khi tỉnh lại liền nằm trên giường của một nữ nhân xa lạ. Hơn nữa còn cào loạn trên cổ người ta. Cô xấu hổ muốn chạy đi, xui khiến thế nào lại phả...