Chương 14

134 7 0
                                    

Mãi cho đến khi Hạ Lam sắp bước ra khỏi cửa phòng, Tống Tư Âm rốt cuộc không kìm nén được nữa. Cô vội vàng từ trên giường ngộp dậy, sốt ruột mở miệng.

“Chị…… chị muốn đi đâu?”

Hạ Lam hơi hơi nhướng mày, dường như trêu đùa Tống Tư Âm.

“Như thế nào? Không tiếp tục giả bộ ngủ nữa à?”

Gò má Tống Tư Âm có chút nóng lên, cô không dám trả lời. Cũng đâu thể nói, bản thân vì không dám đối mặt người ta nên mới trốn đúng không?

Hạ Lam không tiếp tục làm cô khó xử, mở miệng. “Đêm nay em ngủ ở chỗ này đi, tôi qua phòng cho khách ngủ.”

Vừa nghe thấy câu này, Tống Tư Âm lập tức nheo mắt. Trong đầu liền nhớ chuyện đêm qua nằm mơ thấy tình cảnh khủng bố rằng bị người trong mơ đuổi giết.

“Không, không được! Đừng rời bỏ em!”

Theo tiếng la hoảng sợ của mình, Tống Tư Âm gắt gao ôm chặt lấy eo Hạ Lam. Khuôn mặt như muốn dán lên cơ thể cô, nói cái gì cũng không chịu buông tay.

Cái ôm em bất thình lình thiếu chút nữa làm Hạ Lam mất cân bằng. Cô phải dùng một tay chống trên vách tường mới miễn cưỡng  chống trụ cơ thể lại được.

“Em để ý một chút. Thiếu chút nữa làm ngã tôi rồi, còn có, mau buông tay ra khỏi eo tôi.”

Đến đây, Tống Tư Âm mới ý thức được động tác của bản thân có phần thô lỗ. Cô cúi đầu, ngượng ngùng mà xin lỗi. “Chị …… Thực xin lỗi, em vừa quá kích động.”

Nhưng mà, đương nhiên cô tuyệt đối không có khả năng buông tay. Chỉ cần cô còn sống, liền bất chấp tất cả không cho Hạ Lam ra khỏi căn phòng này a!

Hạ Lam cảm thụ được, đôi tay dưới eo lại tăng thêm lực, cô nhàn nhạt liếc Tống Tư Âm một cái, có chút buồn cười mà mở miệng. “Như thế nào đây a? Lúc nãy em còn giả bộ ngủ để không nhìn thấy tôi, hiện tại lại gắt gao ôm lấy eo tôi, không cho tôi rời đi ……”

“Chị ơi, em chỉ cần nhắm mắt một cái liền nhìn thấy tình cảnh mình bị thi thể đuổi giết. Thật sự không muốn ngủ một mình a. Chị có thể ở lại bồi em ngủ được không?”

Lời này phát ra làm Hạ Lam  sửng sốt. Cô phủ tay xuống cằm Tống Tư Âm, nhẹ nhàng dùng sức cưỡng bách đối phương ngẩng đầu nhìn mình. Đáy mắt hiện lên tia 'hắc ám'.

“Em có biết hiện tại bản thân đang nói cái gì không? ”

“Là…… Ngủ chung a!”

“Tôi không muốn ngủ cùng em.”

(Rinn: lặng lẽ chụp lại.)

Thoáng chốc, không khí liền trở nên lạnh xuống. Tống Tư Âm cơ hồ có thể nhìn thấy khí lạnh ẩn ẩn toát ra từ người Hạ Lam.

Chẳng lẽ…… chị Hạ Lam để ý sự tình phát sinh lúc nãy sao?

Ai da, cô thật sự trăm nghĩ vạn nghĩ cũng không nghĩ tới ngự tỷ pháp y kia lại ngoài ý muốn khá ngây thơ. Tống Tư Âm tự cho là mình đã hiểu rõ chân tướng liền suy tư thêm gì đó rồi gật gật đầu, ngay sau đó mặt đầy vẻ nghiêm túc mà “an ủi ” Hạ Lam.

Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ