Hạ Lam đi ra ngoài, lại phát hiện cửa không có một bóng người. Cô chẳng để ý nhiều làm gì nữa, sau đó ném điện thoại qua một bên bắt đầu làm việc.
Không nghĩ tới, ở một bên cách vách, Tống Tư Âm đang tựa lưng vào vách tường, cả người đổ toàn mồ hôi lạnh. Cô chạy trốn. Đúng vậy, vào thời khắc sắp bị Hạ Lam phát hiện Tống Tư Âm đã chạy trốn. Cô thật sự không biết phải làm sao để đối mặt với hiện thực này. Phản ứng đầu tiên chính là muốn trốn tránh.
Cả ngày Tống Tư Âm đều trở nên thất thần, cuối cùng mới thở dài một cái rồi đi vào phòng tắm tắm rửa. Nghĩ đến mình lúc trước còn ngu ngốc tắm chung với Hạ Lam liền hận đến nỗi tự tát chính mình hai cái.
Tiếng nước ‘tí tách’ từ phòng tắm vang lên. Tống Tư Âm không mở nước ấm, tùy ý để dòng nước lạnh buốt phủ lên thân thể bản thân, cô hy vọng bằng phương phức này nó có thể khiến mìn thanh tỉnh tâm hồn lại.
Tống Tư Âm, ngươi rốt cuộc đang trăn trở cái gì?
Chị ấy thích phụ nữ, thích phụ nữ thì có ảnh hưởng gì đến ngươi cơ chứ?
Ngươi chỉ cần hành xử giống như lúc trước là được, cứ vui vẻ bình thản ở chung là ổn.
Giống như...... lúc trước?
Đồng tử Tống Tư Âm đột nhiên co rút, cô có chút hoảng loạn đi tới chỗ đặt tấm gương trong phòng tắm. Nước trên tóc vẫn tí tách rơi xuống. Ở trong gương cô mới thấy rõ ràng chân dung bản thân. Môi của cô còn hơi sưng lên, đó là dấu tích mà lần trước Hạ Lam trả thù cô gây ra. Trên cổ, một dấu cắn xanh đỏ nằm chễm chệ, đó là kết quả của ngày hôm qua, khi mà Hạ Lam vì chuyện buồn mà gặm lên. Nhớ mang máng, lúc ấy Hạ Lam còn vươn đầu lưỡi liếm liếm nó, cả người Tống Tư Âm lúc ấy đều cứng đờ. Cảm giác tê dại thật sự đã khắc sâun trong lòng Tống Tư Âm. Trong phòng tắm với hơi nước lạnh lẽo còn tồn tại thêm hơi thở nóng hổi. Cô đưa tay lên chạm khẽ vào vết cắn trên cổ, cả người muốn bùng nổ.
Như thế nào có thể giống như lúc trước được? Làm sao có thể cư xử như chưa có chuyện gì xảy ra?! Cô rốt cuộc lúc trước làm cái gì vậy a!
Mấy vết này quả thực không đáng sợ, mà đáng sợ nhất chính là, những hành động nhạy cảm kia lại là do cô chủ động tạo nên?!
Tống Tư Âm lần nữa trở về khu vực vòi nước, lần nữa tẩy rửa thân thể mình. Không nhịn được đập đầu liên tục vào tường, cả người trở nên mơ hồ.
Chẳng lẽ cô cũng cong?
Trong nháy mắt ý nghĩ kia hiện lên trong đầu, Tống Tư Âm liền lắc đầu liên tục, như đinh đóng cột mà phủ quyết.
Không, không có khả năng!
Cái này tuyệt đối không có khả năng!
Cô nhiều lắm chỉ là thưởng thức giá trị nhan sắc của Hạ Lam mà thôi. Chẳng thể vì đó mà đột ngột chuyển sang thích phụ nữ đâu.
Cô là thẳng, rất thẳng!
Từ trước đến giờ, cô chưa từng có tâm tư kia đối với phụ nữ. Nghĩ đến đây, Tống Tư Âm mới miễn cưỡng thanh tỉnh đôi chút. Cô tắt nước, với lấy khăn tắm, bước ra khỏi phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!
RomantizmHôm đó trong quán bar, Tống Tư Âm vì giúp anh trai mà đến gần nữ thần rồi vô tình uống đến say. Kết quả khi tỉnh lại liền nằm trên giường của một nữ nhân xa lạ. Hơn nữa còn cào loạn trên cổ người ta. Cô xấu hổ muốn chạy đi, xui khiến thế nào lại phả...