Chương 1

385 20 0
                                    

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ, chiếu thẳng lên chiếc giường nơi hai cô gái đang ôm chặt lấy nhau.

"Đau đầu quá …”

Tống Tư Âm cau mày mở mắt ra, say rượu cùng đau đầu cứ một trận lại một trận mà diễn ra.  Cô chuẩn bị bò dậy tìm nước uống, lại cảm giác thấy eo chính mình đang bị "giam cầm" chặt chẽ. Cô dùng sức tránh tránh nhưng không chút xê dịch.

'Sao lại thế này?'

Tống Tư Âm lúc này mới cảm thấy hình như có cái gì không thích hợp, cô liền mở mắt. Lúc này mới thấy rõ ràng rằng có một cánh tay trắng nõn đang ôm lên eo cô, chặt chẽ khóa cô trong lồng ngực đối phương.

“Này, là tình huống gì?”

Thời điểm đó, cô liền ngơ người. Tống Tư Âm cảm giác râm ran trong cơ thể hệt như  trong lòng đang có hàng trăm con dê chạy một mạch qua người, cô không nhịn được liền hét lên.

"Mới sáng sớm, nháo cái gì? Hửm?"

Cô gái ôm Tống Tư Âm bừng mở mắt, năm ngón tay với các khớp xương rõ ràng xuyên dần qua mái tóc màu hạt dẻ, trên khuôn mặt trắng như vỏ trứng vẫn lưu lại tia vui sướng, khóe môi yêu kiều, con ngươi cao lãnh như có như không ngước nhìn Tống Tư Âm. "Tuổi không lớn, dậy thì còn khá tốt."

Tống Tư Âm chú ý tới tầm mắt đang dừng dưới cổ mình, cô bất giác đỏ mặt, hoảng sợ nhìn đối phương. "Chị … chị chị, em em  … em như thế nào lại ở đây?"

Nghe được lời chất vấn của Tống Tư Âm, cô gái kia híp mắt lại, sau đó cười lạnh một tiếng. "Lẽ nào uống rượu còn uống mất trí nhớ? Đêm qua chính là em quấn lấy tôi, cứ luôn miệng một tiếng chị, một phải hai phải đòi cùng tôi về nhà."

Tầm mắt nàng mười phần có tính xâm lược, phản phất một con báo đang vận sức chuẩn bị săn mồi, Tống Tư Âm ngay tức khắc cảm thấy chính mình giống như một con thỏ nhỏ đang trong tầm ngắm, nàng sợ tới mức liên tục lắc đầu.

Tiếp đó, nàng cuộn tròng lại trong một góc, lúc này ký ức mới chậm rãi quay về.

Tối hôm qua cô ăn sinh nhật, anh trai cô Tống Tư Trác dẫn theo rất nhiều "bằng hữu gian hồ" tới chúc mừng. Sau khi ra khỏi KTV, không biết ai đề xướng rằng cô chưa trải sự đời tiếp đó cô theo anh trai bước vào quán bar lần đầu tiên.

Trong quán bar vừa nhốn nháo vừa lộn xộn, Tống Tư Âm lần đầu tiên đến nơi này nên gắt gao đi sát bước anh trai mình. Anh ta vừa tìm được chỗ ngồi liền chú ý đến một cô gái độc thân đang mặc váy đỏ, khắp người tỏ ra vô cùng cao lãnh* lại yêu kiều.

* cao lãnh: lạnh lùng, xa cách

Tống Tư Trác lúc ấy liền liên tiếng: " Dáng người này, khí chất này, kiểu người băng sơn ngự tỷ* này là kiểu mà anh thích nhất"

* Băng sơn ngự tỷ: theo tui nghĩ thì đó là thiết lập vừa xinh đẹp, tự tin vừa lạnh lùng á.

Tống Tư Trác dùng khuỷu tay chọc chọc Tống Tư Âm:  “Âm Âm đi mau, giúp anh xin đối phương một phương thức liên lạc!”

“ Em mới không đi.” Tống Tư Âm tức giận nói: “Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, giai nhân người ta có thể nhìn trúng anh sao?”

Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ