Chương 3

183 15 1
                                    

Hạ Lam đứng trước nhà bếp thở dài, thấp giọng lẩm bẩm một câu: "Thật là ngu ngốc."

Cô mở nắp chai cà phê, trực tiếp uống hai ngụm, làm lạnh tâm tình vừa bị nhiễu loạn.

Tống Tư Âm thay xong quần áo trở ra, Hạ Lam kêu cô làm xong bữa sáng đưa nó tới thư phòng. Sau đó liền đứng dậy rời đi.

Tống Tư Âm đi vào phòng bếp.

"Pháp y đều bận rộn như vậy sao? Đều biệt lập ......"

Đang làm bữa sáng thì di động cô đột nhiên vang lên. Cô nhìn thấy một cái tên, Tống Tư Trác.

Nhìn thấy cái này, cô cảm giác sự tức giận khi rời giường của mình đã quay lại rồi.

"Chuyện gì?!" Cô tức giận hỏi một câu.

"Em gái à, ở chung với nữ thần một đêm, cảm giác thế nào? Hay lại đem cái tính khó chịu khi thức dậy dọa sợ chị dâu tương lai rồi?"

Nghe được giọng điệu 'chó săn' của Tống Tư Trác, cô rắn răng phát ra tiếng răng rắc "Chị dâu tương lai? Không quan tâm em gái mình ở nhà người khác có bị khi dễ không, Tống Tư Trác ngươi là cái đồ thấy sắc khinh muội, đừng hỏi tại sao lão nương không giúp ngươi!"

"Tiểu tổ tông a, em nhất định phải giúp anh, anh giúp em mua màu vẽ nha, em không phải nói muốn tốt nghiệp bằng tác phẩm tranh màu nước sao? "

Tống Tư Âm làm bữa sáng xong nghe nhắc tới chuyện này nhiều đôi mắt lại khóe miệng cười giảo hoạt như một tiểu hồ ly

"Một bộ màu liền mua chuộc được sao?"

"Vậy em còn muốn gì?"

"Di động em cũ rồi, hôm trước bị anh lừa vào quán bar, ngã lên nên nứt rồi. "

"Anh trai của em sẽ mua!"

"Sắp tốt nghiệp, muốn tìm việc làm, nhưng mà không có quần áo thích hợp......"

"Mua mua mua!"

"Anh chuyển cho em mười vạn đi, em tự mình mua! "

"Không thành vấn đề, khai! Ách...... em mới vừa nói cái gì?"

"Tống Tư Trác, em đã ghi âm lại chứng cứ, mau chuyển tiền đi, em muốn mua sắm trong chiều nay!"

Không muốn nghe giọng kêu rên ở đầu dây bên kia, cô tắt điện thoại, đem tô mì trứng gà tới thư phòng.

Cốc cốc cốc!

"Vào đi. "

Cô đẩy của bước vào thư phòng, "Bữa sáng ăn mì trứng nha."

Đen bữa sáng đặt xuống bàn, cô theo bản năng mà tránh mắt khỏi màn hình vi tính của Hạ Lam, sợ sẽ nhìn thấy ảnh chụp gì đó dọa người. Hạ Lam tựa hồ rất bận, cô đang gõ gõ bàn phím viết báo cáo.

"Một lát nữa tôi ăn. "

"Vâng."

Cô theo quán tính trả lời.

Tống Tư Âm xoay người định rời đi, được hai bước đã bị người gọi lại. " Đến giá sách tìm hộ tôi cuốn 《Cách phân tích xương》."

Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ