Chương 28

143 10 2
                                    

Rất nhanh sau đó, chiếc xe chậm rãi rồi dừng hẳn ở khách cửa khách sạn gần đấy. Tống Tư Âm đứng qua một góc chờ Hạ Lam đi đặt phòng.

“Quấy rầy chút, tôi muốn đặt một phòng.”

Lời này vừa thốt ra, tức khắc vẻ mặt cô lễ tân khách sạn hiện lên vẻ khó xử.

“Thật sự ngại quá, xin lỗi quý khách, hôm nay trường học bên cạnh xảy ra vài chuyện khó nói, hiệu trưởng bên đó đã bao gần hết những khách sạn gần đây cho sinh viên ở tạm. Nhất thời chỗ chúng tôi không còn phòng trống. Mong quý khách thông cảm.”

Bao phòng cho sinh viên ở?

Động tác tìm kiếm chứng minh nhân dân trong túi của Hạ Lam hơi khựng lại, cô theo thói quen quay lại nhìn Tống Tư Âm. Vừa vặn, Tống Tư Âm cũng ngước mắt nhìn Hạ Lam, chớp chớp mắt, long lanh vô tội.

Hơi mấp máy môi, song Hạ Lam chung quy vẫn không vạch trần, xoay người lại lần nữa đối diện với chị gái quầy lễ tân. Hiệu trưởng trường đó hẳn là sẽ không bao luôn phòng tổng thống đâu nhỉ? Bây giờ xếp cho tôi một phòng tổng thống đi.”

Thoáng chốc, trong mắt chị nhân viên lễ tân hiện lên tia kinh ngạc, quay sang nhìn cô gái đứng ngoài cửa, thêm phần tò mò. Phải biết rằng, chi phí thuê phòng tổng thống một đêm đã tới ngàn tệ. Nếu là khách sạn cao cấp hơn, giá vạn tệ (= 36.036.400 vnd) cũng có. Người phụ nữ trước mắt mang khí chất lanh lãnh, toàn thân hiện ra hơi thở người sống chớ gần, vừa nhìn đã biết là đóa hoa cao lãnh điển hình. Ai mà ngờ nỗi, đóa hoa cao lãnh này ra tay đặt phòng còn hào phóng chọn phòng tổng thống! Hơn nữa bên mình còn mang theo người vừa nhìn là biết đang còn là sinh viên đến thuê phòng! Chẳng lẽ là......

“A, quý khách, hiện tại tôi liền chuẩn bị thủ tục!”

Chị nhân viên lễ tân khẽ nháy mắt một cái, thái độ xoay 180 độ, hứng khởi vội vàng đem giấy tờ ra làm thủ tục thuê phòng. Cười đầy ‘gian xảo’ tiễn hai người đi nhận phòng.

Thẳng đến khi cửa thang máy chậm rãi đóng lại Tống Tư Âm mới cảm nhận được ánh mắt nóng rực dán lên người đã biến mắt. Cô nhịn không được mở miệng hỏi. “Chị ơi, chị nhân viên lễ tân đó sao nhìn em chằm chằm như thế? Chị nói cái gì với chị ấy vậy ạ?”

Đều là người trưởng thành, Hạ Lam đương nhiên hiểu rõ ánh mắt ám muội của chị lễ tân kia có nghĩa là gì, song cô không trả lời, im lặng dẫn Tống Tư Âm đến phòng đã đặt.

“OA! Nơi này thật đẹp quá a!” Nhìn căn phòng xa hoa tráng lệ trước mặt, mắt Tống Tư Âm tràn đầy ngôi sao nhỏ lấp lánh, không kìm nổi bay nhào người lên sô pha.

Rất mềm, cũng rất co dãn.

Một cái sô pha trang trí thôi đã dùng đến chất liệu bọt biển, cô có chút tò xen lẫn chờ mong khám phá, quan sát tất cả đồ vật được bố trí. Kết quả tất nhiên không làm Tống Tư Âm thất vọng. Chỉ cần ngẩng đầu lên sẽ có thể thưởng thức bầu trời sao, bồn tắm với chức năng nấu nước tự động, trên tường lắp đặt máy chiếu màn hình lớn, còn có, mấy loại trò chơi giải trí đa dạng có thể trải nghiệm ngay lập tức.

“Oa! Chị ơi! Căn phòng này thật sự rất rất đẹp! Rất cao cấp nha!”

Lời vừa thốt ra khỏi miệng, Tống Tư Âm liền cảm thấy có chút hối hận.

Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ