Chương 5

163 15 0
                                    

Tống Tư Âm tiếc nuối thở dài một tiếng, không hổ là nữ thần, chị ấy căn bản không dao động a.

Con đường phía trước của Tống Tư Trác rất gập ghềnh a.

Đứng trong phòng tắm,  cô vừa rửa mặt vừa cổ vũ chính mình. “Tống Tư Âm, cố lên, kiểu chị dâu vưu vật* này tuyệt đối không có hại! Nỗ lực lên đi!”

*Vưu vật: người ưu tú, người con gái đẹp tuyệt sắc.

Rửa mặt xong, cô nhanh chóng làm bữa sáng. Trứng gà sandwich.

Muốn cùng chị dâu tương lai có quan hệ tốt,  vậy thì không thể bỏ đói người ta.

Các buổi sáng về sau cô muốn khắc chế cái tính khó chịu khi rời giường của mình. Cứ dụ dỗ người ta đem về nhà trước đã, dù sao sau cùng Hạ Lam cũng không có ở cùng cô. Cứ để Tống Tư Trác trải nghiệm thống khổ dậy sớm đi!

Cô đem những ý tưởng lung tung, rối loạn vứt ra sau não, đi đến cửa thư phòng.

Cốc cốc cốc!

“Vào đi. ”

Cô thăm dò đi vào, lộ ra bộ mặt xu nịnh, nhiệt tình tươi cười. “Chị ơi, em làm bữa sáng xong rồi.  ”

“Ừ.”

Cô đi qua, đưa sandwich tới, kết quả đối phương ngay cả liếc mắt nhìn cô một cái cũng không muốn, chỉ duỗi tay nhận lấy đồ ăn. “Cảm ơn.”

Hạ Lam vừa nhìn chằm chằm màn hình máy tính vội vàng làm việc vừa bắt đầu ăn sandwich.

Rất lạnh lùng a.

Tống Tư Âm có cảm giác vưu vật gợi cảm lúc nãy là cô ảo tưởng ra.

“Còn có việc gì sao?” Hạ Lam ngẩng đầu nhìn về phía cô, trong mắt mang theo nghi hoặc.

“Ách, không quấy rầy chị.”

Tống Tư Âm xoay người đi khỏi thư phòng, đến sô pha trong phòng khách ngồi xuống. Cô cầm lấy một cái sandwich, gặm lên.

“Sao mình giống phục vụ nhà ăn vậy nè. Haizz, bà mối cũng không dễ làm a. ”

Đang ăn bỗng di động vang lên, là bạn cùng phòng gọi. Cô đem nỗi u sầu nhỏ bé kia để qua một bên. Hơi nằm trên sô pha vừa ăn vừa bấm nhận cuộc gọi.

“Có chuyện gì vậy, Lý Tùng Nam?”

“Cậu không xem tin tức à? Cái vụ đánh người rồi chạy trốn ấy.”

Buồn bực mà lên tiếng, “Ừ.”

Lúc sáng bị âm thanh tinh tức kia đánh thức, cô mơ hồ nghe được có tên đàn ông đánh phụ nữ sau đó chạy trốn.

Đàn ông đánh phụ nữ, mặc kệ do nguyên nhân gì hắn đều không xứng đáng là đàn ông.

“Sự việc kia phát sinh ở quán nướng sau trường tụi mình hai con phố. ”

Tống Tư Âm đột nhiên ngồi dậy, “Gần như vậy ? Sẽ Không phải đánh nữ sinh trường chúng ta đi? ”

“Không phải, nhưng mà quá thảm, đêm đó nữ sinh kia đã bị đưa vào ICU, về sau tớ cũng không dám cùng các cậu đi ra ngoài ăn đồ nướng BBQ.”

Sau khi ở cùng ngự tỷ pháp y ta cong mất rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ