Chương 1

1K 14 0
                                    

01

Vào thành đọc đại học là Thư Thư Mộc trong ấn tượng lần đầu tiên rời đi tiểu bản huyện.

Nghe hắn nương nói hắn khi còn nhỏ là đi qua tỉnh thành. Bởi vì sinh hạ tới liền so người khác nhiều một bộ khí quan, đem vệ sinh viện đỡ đẻ mấy cái đại nương đều sợ hãi, làm cho bọn họ đi tỉnh thành bệnh viện nhìn xem. Hắn cha mẹ liền chạy nhanh mang theo đi, dù sao cũng là cái thứ nhất nhi tử.

Tỉnh thành bác sĩ nói làm phẫu thuật ít nhất muốn chuẩn bị 8 vạn, hơn nữa bọn họ bệnh viện cũng không có nắm chắc, kêu tiểu hai vợ chồng đi thành phố lớn trị.

Hắn nương nghe xong lời này muốn chết tâm đều có, thật vất vả sinh hạ một cái đại béo tiểu tử, cư nhiên là nửa cái khuê nữ, muốn biến thành người bình thường còn phải tốn 15 vạn.

Liền tính đem trong nhà gà vịt cùng rách tung toé chảo sắt đều bán, phỏng chừng cũng liền thấu cái lộ phí.

Hắn nương vỗ đùi khóc thiên thưởng địa, nàng cũng không biết chính mình có thể khóc ra cái thứ gì tới. Bác sĩ có lẽ thấy nhiều loại này có thể khóc người nhà, cũng không có cảm thấy thập phần bối rối, đối với ngăn nắp máy tính không ngừng điểm màn hình.

Hắn cha trầm mặc trừu nửa túi yên, hỏi bác sĩ: “Này bệnh không trị có thể thành không, có thể nuôi lớn không?”

Bác sĩ nói: “Không dám cam đoan, bất quá về cơ bản tới nói, là không có gì vấn đề, muốn nam hài, coi như nam hài dưỡng đi.”

Hắn nương tựa hồ liền đang đợi như vậy một câu, đem nước mắt lau, bế lên hài tử về nhà.

Trên đường thấy đầu đường tiểu tử đùa giỡn, đều nhiều xem hai mắt.

Lâm lần trước thôn ba xe thời điểm, hắn cha đột nhiên ôm quá Thư Thư Mộc, hướng một khối nửa người cao tấm bia đá cột mốc đường mặt sau một phóng, lôi kéo hắn nương liền phải lên xe.

Hắn nương điên rồi dường như giãy giụa, thượng ba xe người có mười mấy, ba xe chỉ có thể tái tám, người tễ người, căn bản vô pháp quay đầu lại. Hắn nương từ cửa sổ xe nhảy xuống, trên mặt đất lăn một vòng, áo khoác nhỏ bọc đầy hoàng thổ, bế lên Thư Thư Mộc.

Ngày đó hắn nương chậm nhất ban xe hồi thôn, nhưng là hai vợ chồng sau lại cũng chưa nhắc lại việc này.

Thư Thư Mộc trong nhà nghèo, một phân tiền hận không thể bẻ thành hai nửa hoa. Cũng may nhân gia ăn cơm tẻ, hắn ăn rau dại bánh bao, cũng giống nhau trường cái, thậm chí hắn thành tích còn càng tốt, vẫn luôn là lớp học đệ nhất danh. Nhưng là này không dựa Thư Thư Mộc thiên phú, hoàn toàn dựa hắn nỗ lực, người khác học một giờ, học được 80%, hắn học bốn cái giờ năm cái giờ, học được 99%. Khác không có, chính là chịu dụng công.

Hắn cha mẹ cũng vẫn luôn đều vì hắn thành tích kiêu ngạo, mỗi lần đều tóm được cùng thôn người cùng nhau xem hắn giấy khen.

Mười tuổi năm ấy, cha mẹ cho hắn thêm cái muội muội.

Phía trước vẫn luôn không dám sinh, xem Thư Thư Mộc khỏe mạnh trưởng thành, không có gì ốm đau, lúc này mới lại sinh một cái.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ