Phần 13
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Chủ yếu là bởi vì mọi người đều không nghĩ ly lão sư thân cận quá, đương nhiên cũng không thể bài trừ, có không nghĩ ly Thư Thư Mộc thân cận quá khả năng.
Năm nhất, đã trải qua thật vất vả thoát ly thi đại học, lại điên chơi ba tháng nghỉ hè, thật nhiều người không có tâm tư học tập, loại này thời khắc nghiêm túc ngược lại có loại không hợp đàn thanh cao.
Thư Thư Mộc chính mình học liền tính, còn muốn ảnh hưởng bên người không học các bạn học, trong chốc lát nhắc nhở nhân gia đừng đùa di động, trong chốc lát gọi người ta viết bút ký.
Hắn muốn hảo hảo biểu hiện xin làm ban cán bộ bí thư chi đoàn gì đó, về sau viết lý lịch sơ lược có thể tăng thêm quang huy một bút.
Một hồi thao tác xuống dưới, các bạn học đều đối hắn tránh mà không kịp.
Video nội dung có điểm phức tạp, đề cập đến rất nhiều chuyên nghiệp từ ngữ, hơn nữa là đối mặt đại chúng phổ cập khoa học hướng video, vứt bỏ chuyên nghiệp tính theo đuổi thú vị, có chút cụ thể tình huống không có miêu tả rất rõ ràng, làm cho Thư Thư Mộc như lọt vào trong sương mù.
Hắn giơ lên tay: “Phạm lão sư……”
Phạm lão sư nhìn hắn một cái: “Muốn thượng WC chính mình đi.”
Thư Thư Mộc sửng sốt một chút, vừa muốn giải thích chính mình không phải tưởng thượng WC, chuông tan học vang lên.
Đồng học sôi nổi lao ra phòng học, lão sư cũng bối thượng bao đi rồi.
Cơ hồ ở một phút nội, trong phòng học chỉ còn lại có Thư Thư Mộc một người.
Hắn đành phải móc di động ra tới, muốn tìm cái kia phổ cập khoa học video nhìn nhìn lại, Baidu tìm tòi nửa ngày, lại như thế nào cũng tìm không thấy.
Lúc này bắn ra tới một cái tin tức, là Pháp Kỳ phát tới, việc công xử theo phép công mà dò hỏi hắn bổn thứ bảy hay không đi theo xã đoàn, tham gia cao giáo liên hợp bóng rổ thi đấu, nếu có đặc thù tình huống, yêu cầu trước tiên xin nghỉ, nếu không vô luận hay không lên sân khấu, xã đoàn thành viên đều phải trình diện.
Lần trước cùng Pháp Kỳ tan rã trong không vui lúc sau, Thư Thư Mộc cho nàng đã phát mấy cái “Thực xin lỗi” biểu tình bao, Pháp Kỳ không hồi tin tức, Thư Thư Mộc không biết nàng là không nhìn thấy vẫn là như cũ ở sinh khí. Hắn đánh rất dài một đoạn lời nói, lại cảm thấy quái làm ra vẻ, cuối cùng xóa hết, chỉ đem nàng bằng hữu vòng từng cái đều điểm tán.
Hôm nay thu được này, tuy rằng giống đàn phát, hắn mặc kệ, coi như là Pháp Kỳ hướng hắn phá băng ý tứ, cao hứng mà đến không được, liền đã phát bảy tám cái đi.
Pháp Kỳ cho hắn trở về một cái tiểu thỏ nhảy nhảy biểu tình.
Thư Thư Mộc cười đến giống nhặt tiền.
Rời khỏi cùng Pháp Kỳ khung chat, hắn liếc tới rồi phía dưới “Đại ngốc bức”, giơ lên khóe miệng lập tức hàng xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
أدب الهواةThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...