Phần 14
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Thư Thư Mộc ngồi xổm xuống thân hai tay duỗi ra, vòng bảy tám bình thủy hợp lại ở trước ngực bế lên tới, lòng người không đủ rắn nuốt voi, rớt một lọ, hắn cũng không có tay nhặt.
“Sao ngươi lại tới đây?”
Nghe được hỏi chuyện, hắn nghe tiếng xem qua đi. Cư nhiên là cái kia thảo người ngại Quan Hàm.
Hắn ăn mặc màu đen đồ thể dục, mang mũ, cùng vừa rồi trong sân bộ dáng thực không giống nhau, có loại không tốt lắm tiếp cận lãnh khốc, chính nhìn về phía Thư Thư Mộc.
Thư Thư Mộc hướng chính mình phía sau nhìn nhìn, không có người khác, chính nghi hoặc tiểu tử này ở cùng ai nói lời nói, đã đi tới váy sáu tam hai bảy một ⑦ nhất nhị nhất tân Pháp Kỳ cười khanh khách mà nói: “Ta đến xem ngươi nha, hôm nay mọi người đều biểu hiện rất tuyệt, đặc biệt là Quan học trưởng, ngươi mấu chốt tính ném rổ giúp chúng ta trường học bắt lấy lần này thắng lợi, là đại công thần.”
Chân thành tha thiết tán dương lại không có thu được cái gì nhiệt tình phản ứng, Quan Hàm chỉ là lễ phép gật gật đầu: “Cảm ơn, mọi người đều thực nỗ lực.”
Thư Thư Mộc ôm thủy đi vào Pháp Kỳ phía sau, nàng chính cảm thấy có điểm xấu hổ, chạy nhanh tiếp nhận tới đưa cho Quan Hàm: “Đây là xã đoàn phát thủy, mọi người đều lấy một lọ đi, dù sao cũng là xã đoàn phúc lợi, có kỷ niệm ý nghĩa.”
“Ta muốn kia một lọ.” Quan Hàm chỉ vào Thư Thư Mộc trong lòng ngực.
Thư Thư Mộc chỉ cảm thấy không thể hiểu được: “Đều là nước khoáng, mỗi một lọ đều giống nhau.” Còn khơi mào tới, này không phải có bệnh sao.
Xem hắn nói chuyện như vậy không khách khí, Pháp Kỳ vội hoà giải: “Vẫn là có chút không giống nhau, vật kỷ niệm chính là muốn chính mình tuyển sao. Học trưởng, vị này chính là Thư Thư Mộc, năm nhất tiểu học đệ, lần trước các ngươi ở sân bóng rổ gặp qua, ngươi kêu ta dẫn hắn đi phòng y tế, còn nhớ rõ sao.”
Quan Hàm không nói chuyện, hắn cũng không trông cậy vào Quan Hàm nhớ rõ chính mình. Nếu Pháp Kỳ đều nói như vậy, Thư Thư Mộc tùy tiện đệ một lọ qua đi, hắn cho rằng còn sẽ bị chọn thứ, nhưng là Quan Hàm mở ra hai vai bao nhất tầng, thả đi vào.
Cửa nghênh ngang tiến vào một người, cùng Quan Hàm một bậc Địch Phong mới vừa thượng xong WC, thấy Quan Hàm trước mặt đứng một cái nữ hài, ồn ào nói: “Nha, tẩu tử tới xem ngươi a, cũng không cùng chúng ta giới thiệu một chút.”
Pháp Kỳ mặt đằng mà đỏ, hoảng loạn xua tay: “Không phải, ta không phải tẩu tử.”
Nàng thẹn thùng bộ dáng ngược lại giống ở thừa nhận có cái gì nhưng lại còn không có xác nhận quan hệ.
Quan Hàm “Sách” một tiếng: “Không phải nàng, ngươi đừng cho ta hạt ồn ào.”
Pháp Kỳ rõ ràng có chút mất mát, bất quá vẫn là mỉm cười: “Đúng vậy, chúng ta đều biết đến, là Dư Ngôn học tỷ, nàng hôm nay như thế nào không có tới a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...