Phần 27
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
“Ngươi đi ra ngoài.”
Thư Thư Mộc ở trong nước phun bong bóng.
Quan Hàm đem hắn kéo tới, Thư Thư Mộc phao đến mềm như bông, là một con mới vừa lột da tiểu con cua.
Hắn ở bồn tắm bên cạnh phô một trương khăn tắm, đem tiểu con cua cua chân bẻ ra, ôm hắn eo, nửa quỳ xuống dưới, từ ngực hướng phía dưới thân, vẫn luôn thân đến huyệt khẩu, liếm một chút dính trong suốt chất lỏng mềm thịt.
Thư Thư Mộc eo nháy mắt mềm, đỡ bên cạnh tường thật mạnh hít một hơi. Hắn có chút hoảng sợ mà hướng phía dưới xem, Quan Hàm còn chui đầu vào hắn giữa hai chân.
Này thật là đáng sợ, như thế nào có thể liếm loại địa phương kia, đầu lưỡi là muốn ăn cơm nói chuyện, đụng phải nơi đó còn có thể dùng sao!
“Ngươi về sau đều không được thân ta, ngươi quá biến thái.” Thư Thư Mộc hỏng mất mà nói.
Hắn còn tưởng rằng đây là kết thúc, nhưng cũng không phải.
Quan Hàm phảng phất giống như không nghe thấy, ấn khẩn hắn mông, mút liếm yếu ớt bức thịt, đầu lưỡi đỉnh ở yếu ớt âm đế thượng nghiền nát.
Khoái cảm giống cơn lốc hướng thổi quét mà đến, Thư Thư Mộc liền một câu cũng nói không nên lời, cung eo nhẫn nại. Hắn chân đều banh thẳng, tay khắp nơi mượn lực làm cho chính mình không cần xụi lơ, muốn nắm Quan Hàm đầu tóc, chính là quá ngắn, cuối cùng đành phải túm chặt hắn quần áo.
Đầu lưỡi tuy rằng không có dương vật đại, nhưng là linh hoạt quá nhiều, hướng huyệt thịt bên trong toản, Thư Thư Mộc như thế nào kẹp cũng kẹp không được, ngược lại giống ở cơ khát đáp lại.
Quan Hàm liếm hắn kích thích so đao thật kiếm thật làm hắn mãnh liệt quá nhiều, hắn hoàn toàn lậu thủy, run đến giống run rẩy giống nhau, không ngừng nói: “Không được, không được……”
Hắn chỉ là ngẫm lại làm như vậy đều sẽ cảm thấy quá xấu hổ buồn bực thật quá đáng, Quan Hàm tiếp đón đều không đánh một cái, còn bắt lấy hắn mông không bỏ, làm hắn không chỗ nhưng trốn.
“Tránh ra, ta, ta muốn……”
Hắn lời nói cũng chưa nói xong, phía dưới giống mất khống chế chảy ra một đại cổ ái dịch.
Quan Hàm hoàn toàn không trốn, toàn bộ nuốt đi xuống.
Tiểu con cua hoàn toàn héo, dán ở nhân thân thượng, tùy ý Quan Hàm giúp hắn lau thân thể.
“Hiện tại cảm giác thế nào, hảo một chút không có.” Quan Hàm săn sóc hỏi.
Thư Thư Mộc làm bộ chính mình đã chết, cũng không nói chuyện.
Quan Hàm xem hắn dương vật đã mềm đi xuống, mặt cũng không giống phía trước như vậy năng, phán đoán hắn hẳn là hảo rất nhiều. Vẫn luôn phao cũng không tốt, hắn đem rửa sạch sẽ Thư Thư Mộc lau khô, mặc vào áo ngủ.
Sờ đến Thư Thư Mộc mềm mại bụng, Quan Hàm có chút kinh ngạc.
“Mộc Mộc, ngươi có điểm béo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...