Phần 53
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Nói là a di, nhưng là các nàng thoạt nhìn đều rất tuổi trẻ, phi thường ổn trọng, hơn nữa xuất quỷ nhập thần. Luôn là đột nhiên mà xuất hiện, thu thập hảo phòng lúc sau lại đột nhiên mà biến mất.
Lúc này Thiệu tỷ đang ở nhà ăn bên cạnh sát bàn trà, đem Thư Thư Mộc quán tràn đầy một bàn sách bài tập dịch đi, lau khô mặt bàn, lại từ đầu chí cuối mà dịch trở về.
Nàng giống một đài không có cảm tình máy móc, nhiệm vụ chính là lau khô phòng này tro bụi.
Ứng Tri Tiết đem trên tay thìa buông, không nhanh không chậm mà nói: “Hoặc là ngươi có thể cùng ta cùng nhau trở về thấy hắn, hỏi hắn đem miêu muốn lại đây.”
Thiệu tỷ đột nhiên không tiếng động mà đứng lên, xoay người liền đi rồi, trên bàn ly nước đều không có phục hồi như cũ.
Nàng giống nhau chỉ có ở một loại dưới tình huống sẽ đi được như vậy dứt khoát kiên quyết, chính là bọn họ biểu hiện đến có chút thân mật thời điểm.
Buổi sáng Bạch Duệ thân hắn, nàng đều thờ ơ, chẳng lẽ nàng biết Thư Thư Mộc sẽ bởi vì lo lắng khảo thí không kịp, đem Bạch Duệ kiên quyết mà đẩy ra?
Thư Thư Mộc không cảm thấy hiện tại có cái gì yêu cầu lảng tránh, còn không phải là ở một khối ăn cơm nói chuyện phiếm sao, hắn vội vàng kêu nàng, để tránh chứng thực này phân ái muội.
Nhưng nàng đi được so tan tầm rời đi căn nhà này còn nhanh, nháy mắt đã không thấy tăm hơi.
Thư Thư Mộc còn không có ý thức được tình thế nghiêm trọng tính, cho rằng Thiệu tỷ là không nghĩ sát cái bàn cho nên đào tẩu. Này có thể lý giải, hắn ở chỗ này ăn cơm, nhân gia ở nơi đó sát cái bàn, đương nhiên sẽ không nghĩ làm.
Ứng Tri Tiết: “Ngươi nếu là thật sự tưởng dưỡng, đi muốn lại đây, chính là của ngươi.”
Thư Thư Mộc vò đầu: “Ta cũng không có nhất định phải dưỡng…… Lại nói lão nhân gia dưỡng lâu như vậy, đột nhiên muốn nhiều không lễ phép, cũng sẽ không cho đi.”
“Chỉ cần ngươi muốn, có thể đi thử xem, có lẽ miêu nguyện ý.”
400 nhưng thật ra xác thật cùng hắn rất muốn tốt, nhưng Thư Thư Mộc cảm thấy tới cửa muốn miêu quá không thể hiểu được, lời này từ Ứng Tri Tiết trong miệng nói ra, càng có vẻ hắn không bình thường, Thư Thư Mộc nhìn chằm chằm hắn suy tư nửa ngày, ngộ đạo, mãnh vỗ tay một cái: “Đây là một cái bẫy! Ta vừa nói hảo, ngươi liền phải mắng ta không đầu óc, có phải hay không?”
Ứng Tri Tiết đốn trong chốc lát, nói: “Ngươi đầu óc xác thật là lúc ẩn lúc hiện.”
Có ý tứ gì? Nói hắn có đôi khi rất cơ linh bái, coi như là ở khích lệ, Thư Thư Mộc mỹ tư tư mà ăn canh.
Cơm nước xong Thư Thư Mộc cùng Ứng Tri Tiết đi tản bộ, mùa xuân tới rồi, đào hoa cùng hoa anh đào đều khai, lưu loát hồng nhạt phô một đường. Thư Thư Mộc cấp Ứng Tri Tiết giảng hôm nay khảo thí, giảng đến một nửa dây giày tan, hắn hiện tại không có phương tiện chính mình cột dây giày, không quan hệ, chỉ cần hắn ngồi ở bên cạnh, nhấc chân liền có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanficThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...