Phần 15
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Quan Hàm nói đến một nửa, Thư Thư Mộc liền mặt đỏ tai hồng, nhảy dựng lên phát điên mà che hắn miệng: “Đừng nói nữa, ngày đó buổi tối sự không được lại nói một chữ, ngươi cho ta toàn bộ quên mất.”
“Quên không được.” Quan Hàm thân ở hắn ngón tay thượng, “Ta lúc sau thường xuyên nghĩ ngươi.”
Không phải tưởng ngươi, không phải tưởng ngươi, là nghĩ ngươi. Này rõ ràng là cái chưa nói xong câu. Thường xuyên nghĩ ngươi tự an ủi, nghĩ ngươi làm tình thời điểm bộ dáng.
Tựa hồ là lo lắng còn chưa đủ chọc tới Thư Thư Mộc, Quan Hàm nói: “Ngươi làm ta bạn gái được chưa?”
Thư Thư Mộc tức giận đạt tới một cái đỉnh núi: “Ngươi hạt a, ta là cái nam ngươi nhìn không ra tới?”
Quan Hàm nói: “Ta biết, nhưng là ngươi có……”
“Ngươi mẹ nó tay hướng nơi nào sờ!”
Thư Thư Mộc không nghĩ tới trong thành kẻ có tiền không chỉ có hư, tâm nhãn tử liên tiếp, còn biến thái.
Hắn từ nhỏ vẫn luôn cảm thấy thân thể của mình biến thái, không nghĩ tới so với hắn biến thái người nhiều như vậy.
Quan Hàm đem hắn đè ở ven tường, ngón tay từ dây thun đều tẩy đến rách tung toé vận động quần bên cạnh vói vào đi sờ, từ mông phùng hướng tìm kiếm. Lòng bàn tay độ ấm giống như đặc biệt cao, một đường năng qua đi, hắn eo lập tức liền mềm.
Hắn không cần nam nhân, hắn phía dưới tiểu huyệt cần phải, tựa hồ còn nhớ rõ cái này ra sức lấy lòng quá hắn sức lao động, không đợi bị bái phỏng liền hơi hơi đã ươn ướt.
Quan Hàm theo đuổi phối ngẫu thời điểm giống cẩu, bị đánh bị mắng cũng chưa quan hệ, nhưng nếu là cầu không, liền không giống cẩu như vậy dịu ngoan, một cái tay khác kiềm chế Thư Thư Mộc vòng eo, hắn như thế nào cũng tránh thoát không khai.
Sờ đến vi phạm chủ nhân ý nguyện nhiệt liệt hoan nghênh người từ ngoài đến huyệt khẩu, Quan Hàm nhẹ nhàng cười một tiếng. Vuốt ve trấn an cánh thịt, tắc một ngón tay đi vào.
Thư Thư Mộc nỗ lực khép lại run rẩy đầu gối, hai tay phàn ở Quan Hàm cánh tay thượng chống đỡ thân thể, muốn đình chỉ này dâm loạn hành vi, lại không tự giác nâng lên mông,
Quá vượt qua, ngoại giáo sân vận động phòng nghỉ, ẩm ướt buổi chiều, không người hỏi thăm góc. Đây là vận động viên nghỉ ngơi địa phương, không phải dùng để làm loại chuyện này.
Nhưng là khoái cảm lại không dễ dàng buông tha hắn, chỉ là một ngón tay cũng làm hắn không tự chủ được mà co rút lại mút vào.
“Xem ra không phải lần trước không thanh tỉnh nguyên nhân mới như vậy ướt.”
Quan Hàm trong thanh âm ý cười giống cá câu mặt trên tươi đẹp thơm nồng nhị, theo nước gợn lặng yên phập phồng, so hoạt bát tiểu ngư còn mê người, chỉ cần nhìn thoáng qua, liền sẽ cầm lòng không đậu muốn đi cắn.
Hắn tương lai cũng chỉ có thể trở thành trên cái thớt thịt cá, nhảy ra cái bụng tới nhậm người khống chế.
“Leng keng ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanficThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...