Chương 25

40 3 0
                                    

Phần 25

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Hướng Gia Tuấn nhìn trên tay hắn giấy sao, bất đắc dĩ mà gãi gãi đầu, nói: “…… Ngươi như thế nào ở…… Đừng…… Chúng ta……”

Bạo liệt tiếng trống sửa đổi mặt khác tuyệt đại bộ phận thanh âm, Thư Thư Mộc hô to: “Ngươi nói cái gì! Ta nghe không thấy!”

Hướng Gia Tuấn: “: Giả! Theo ta đi!”

Hắn đem Thư Thư Mộc trên tay giả sao lấy quá đặt ở trên bàn, dẫn hắn hướng bên trong đi.

“Chúng ta đi an tĩnh một chút địa phương, nơi đó quá sảo, ta đều có điểm chịu không nổi.”

Thấy hắn còn cõng cặp sách, Hướng Gia Tuấn hỏi: “Ngươi sẽ không muốn ở chỗ này làm bài tập đi, làm hành vi nghệ thuật?”

Thư Thư Mộc còn đắm chìm ở ném một tuyệt bút tiền đau buồn trung, chỉ là lắc lắc đầu.

“Ngàn vạn đừng đem tác nghiệp móc ra tới. Ngươi có thể hay không diêu xúc xắc? Đánh bài đâu?”

Thư Thư Mộc không ngừng lắc đầu.

“So lớn nhỏ, so lớn nhỏ ngươi tổng hội đi. Ai, tính, cũng không cần thiết cố ý giáo ngươi, những cái đó muội muội nói không chừng liền thích ngươi như vậy không rành thế sự tiểu nam hài.” Hướng Gia Tuấn thở dài, “Hiện tại các nàng đều đem ta đương huynh đệ, không ai cùng ta chụp kéo, huynh đệ vẫn luôn nghĩ ngươi, đủ ý tứ đi.”

“Muốn cùng các nàng đánh bạc a? Ta đây là thắng hảo vẫn là không thắng, có phải hay không muốn cho các nàng?” Thư Thư Mộc khiêm tốn thỉnh giáo, muốn làm tốt sung túc chuẩn bị.

Hướng Gia Tuấn cười: “Ngươi nếu có thể thắng các nàng, đã nói lên ly thoát đơn không xa, thật thành điểm chơi là được, nơi này tất cả đều là miệng lưỡi trơn tru nam nhân, ngươi như vậy nhất đoạt tay.”

“Sẽ không diêu xúc xắc là có thể đoạt tay?”

Thư Thư Mộc không tin, khẳng định có rất nhiều người sẽ không diêu xúc xắc, chẳng lẽ tới tranh quán bar liền đều có bạn gái.

“Không có, mấu chốt vẫn là muốn lớn lên soái.”

Hướng Gia Tuấn vỗ vỗ Thư Thư Mộc bả vai, về phía trước mặt ghế dài bên trong người phất tay: “Ta bạn cùng phòng tới! Đều nhường nhường, tân nhân ngồi trung gian cùng mọi người đều nhận thức một chút.”

Vài người nói nói cười cười đứng lên, đem Thư Thư Mộc đẩy đến trung gian ngồi.

Bên cạnh là một cái nhiễm màu lam tóc ngắn nữ hài tử, ăn mặc một kiện thực đoản áo trên. Này đều tính tiếp theo, nàng váy cũng đặc biệt đoản, Thư Thư Mộc cúi đầu tưởng đảo chút nước uống, thấy nàng trắng bóng đùi, cảm giác lại xem một cái đều là ở chơi lưu manh, sợ tới mức chạy nhanh đem đầu nâng lên, nhìn thẳng vào phía trước.

Màu lam tóc ngắn ăn mặc như vậy nóng bỏng, thanh âm lại thập phần mềm nhẹ, nàng cong eo, xảo tiếu thiến hề: “Hải, ta kêu Lâm Na, ngươi như thế nào không cùng ta chào hỏi a, ta không phải ngươi thích loại hình sao.”

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ