Chương 19

46 3 0
                                    

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Đi theo này đó kẻ có tiền vẫn là có rất nhiều chỗ tốt sao, thể nghiệm trong cuộc đời rất nhiều không có thể nghiệm quá sự tình, không biết hắn mặc vào tây trang về sau có thể hay không cùng Bạch Duệ giống nhau soái.

Sau đó liền thấy trong hộp cái kia xanh đậm sắc váy.

Thư Thư Mộc nhìn nhìn váy, lại nhìn nhìn cái kia phục vụ sinh.

Không biết đây là ai, có thể là Bạch Duệ bí thư, xứng với này váy hẳn là sẽ đặc biệt xinh đẹp đi, bất quá muốn ở hắn phòng đổi sao, có thể hay không có điểm không tốt.

Hảo hảo hiện tại có so xem mỹ nữ càng chuyện quan trọng, mau đem hắn tây trang lấy ra tới!

Thư Thư Mộc đem kích động ánh mắt đầu hướng một người khác, thẳng đến nàng mở ra trang tóc giả cùng đồ trang điểm hộp.

Thư Thư Mộc lại ngốc cũng biết Bạch Duệ là có ý tứ gì.

Hắn cảm giác chính mình bị thật sâu cô phụ: “Dựa vào cái gì, ta không nghĩ xuyên váy, ta muốn xuyên cùng ngươi giống nhau!”

Bạch Duệ lôi kéo hắn hướng dẫn từng bước: “Mộc Mộc, cái này tiệc tối là thực tư nhân, ta chỉ có nói ngươi là ta bạn gái mới có thể đem ngươi mang đi vào. Ngươi không nghĩ xem diễn xuất sao.”

Thư Thư Mộc muốn nhìn.

“Chính là ta chính là nam, xuyên váy ta cũng là nam nhân.”

Thư Thư Mộc tây trang mộng phá, tan nát cõi lòng mà nói.

“Đúng vậy, cho nên Mộc Mộc xuyên một chút váy cũng sẽ không thế nào, chỉ biết có vẻ ngươi rất đẹp. Nếu là nam sinh, liền phải vẫn luôn cùng thực không thú vị người nói chuyện phiếm, nhưng là ngươi là nữ hài nói, liền có thể vẫn luôn đãi ở biểu diễn sân khấu bên kia.”

Thư Thư Mộc vẻ mặt đưa đám, hắn tổng cảm thấy chuyện này có cái gì vấn đề, nhưng Bạch Duệ logic lại giống như thực chính xác.

Kia hai nữ sinh đã đi rồi đi lên, cầm thước cuộn cho hắn lượng vòng eo cùng chiều dài cánh tay, đang thương lượng muốn hay không cải biến. Hắn lại ngượng ngùng đem nữ hài tử đẩy ra, chỉ có thể nhậm các nàng muốn làm gì thì làm.

Các nàng mang đến váy ngoài ý muốn vừa người, Thư Thư Mộc vốn dĩ liền chân trường, ở cao thu eo váy dài phụ trợ hạ càng có vẻ thon dài tinh tế, trang cơ hồ không như thế nào họa, cầm cái bánh bột ngô chụp hai hạ hắn mặt, lại đồ thắp sáng tinh tinh đồ vật ở trên mặt, hắn luôn là muốn đi cào, duỗi ra tay đã bị các nàng đánh hạ tới. Trên cổ buộc lại một cây màu trắng nơ che đậy hầu kết, cuối cùng còn bị bắt tròng lên đỉnh đầu màu đen tóc dài.

Mang đến tiểu cao cùng giày da có điểm không hợp chân, các nàng ríu rít mà lẫn nhau trách cứ: Đều nói cái này tiểu ngươi nhất định phải mang, nam nhân nào có như vậy tiểu nhân chân. Ngươi như vậy thông minh ngươi sẽ không nhiều mang hai song tới, xong việc Gia Cát Lượng.

Bạch Duệ nhìn lướt qua qua đi, các nàng liền an tĩnh, một lát sau không biết từ chỗ nào cầm một đôi màu trắng giày thể thao lại đây.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ