Chương 47

23 1 0
                                    

Phần 47

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

“…… Ngươi muốn tha thứ ta sao?” Hắn thanh âm có chút tối nghĩa.

“Làm gì không tha thứ ngươi.” Thư Thư Mộc đương nhiên mà nói, “Ngươi ở trong địa ngục đối ta có chỗ tốt gì, lại không phải cho ta làm công kiếm tiền. Ngươi còn phạm quá cái gì sai?”

“Bọn họ nói ta sẽ không ái bất luận kẻ nào, ta liền thân nhân đều căm hận.”

Này liền càng tốt giải quyết! Một là một, hai là hai, thay đổi không được, nhưng là ái hận loại này nhìn không thấy sờ không được đồ vật, toàn dựa vào chính mình tín niệm, Thư Thư Mộc nhất có tín niệm, hắn rất ít vì người khác ý tưởng sở thay đổi, quyết định phân điểm kiên định cấp Bạch Duệ.

“Ngươi làm gì một hai phải ái nàng? Ta xem nàng thần thần thao thao, lại nói nàng sẽ không liền thật sự sẽ không? Ngươi không phải thực thích ta sao.”

Thư Thư Mộc leng keng hữu lực mà nói, phi thường không e lệ.

Bạch Duệ cùng hắn dán thật sự gần, nhìn chằm chằm hắn đôi mắt: “Ngươi cảm thấy ta yêu ngươi sao.”

Thư Thư Mộc không chút nào chột dạ mà cùng hắn đối diện: “Làm sao vậy, này thực hiếm lạ sao? Ta lợi hại như vậy, rất nhiều người đều thích ta, ngươi chỉ là trong đó một người bình thường mà thôi.”

Ai nói làm người thường không hảo đâu, Bạch Duệ vẫn luôn ở làm người xuất sắc, ấn tiền nhân sáng tác đạo lý tới nói, hắn hẳn là đạt được hết thảy, nhưng hắn cảm thấy trước sau hai tay trống trơn.

Không nghĩ tới đang đợi chính là một câu “Người thường mà thôi”.

Bạch Duệ hỏi: “Cho nên ngươi tha thứ ta, nguyện ý để cho ta tới ái ngươi sao.”

Thư Thư Mộc sảng khoái mà đáp ứng rồi: “Ta tha thứ ngươi, ngươi tưởng ái người khác, liền tới yêu ta hảo, nhiều ngươi một cái không nhiều lắm.”

“Cảm ơn ngươi, Mộc Mộc, cho ta một cái như vậy quý giá cơ hội, ta sẽ hảo hảo quý trọng.”

Bạch Duệ gắt gao mà ôm hắn, niết đến hắn eo đều có điểm đau.

Nam tử hán đại trượng phu, Thư Thư Mộc nhịn, hắn hào phóng mà nói: “Ta biết kỳ thật ngươi đầu vẫn là thực thông minh, được rồi, về sau hảo hảo cố lên đi.”

Trước đó, Bạch Duệ cảm nhận trung thần minh là tạ tiểu thư cùng nàng những cái đó “Môn khách” nhóm kiến tạo.

Thần trang nghiêm túc mục vô hỉ vô bi, không để bụng hết thảy, công chính mà sở thẩm phán có người tội ác.

Mà hiện tại, cũ thần tín ngưỡng ầm ầm sập, phế tích phía trên tân thần quang mang diệu thế, hắn ăn mặc một kiện màu vàng nghệ tân áo lông, có chút lười nhác, lắc mông cào bị nhãn hiệu xẻo cọ gáy.

Thoạt nhìn thực ngốc, nhưng là Bạch Duệ thực thích tân cái này.

Ngàn vạn điều ái hận giận si nguyên tội, tạo thành một cuộn chỉ rối tử cục, Thư Thư Mộc đem này một đao chặt đứt, vì hắn nói rõ sinh lộ.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ