Chương 17

55 3 1
                                    

Phần 17

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Bạch Duệ trầm mặc trong chốc lát, buông hắn ra.

“Ngươi cảm thấy ta ở khổ sở?”

“Ngươi không có sao?” Thư Thư Mộc hỏi lại.

Hắn thực có thể cảm nhận được người cảm xúc, sơ trung lớp học hắn luôn là một người, lớp trưởng dõng dạc hùng hồn mà phát biểu diễn thuyết, cổ vũ các bạn học cùng hắn tổ đội, nhưng là hắn có thể cảm giác được, lớp trưởng cũng hoàn toàn không thích hắn, hắn chỉ là muốn làm một cái người tốt; từ trước đến nay trầm mặc ít lời phụ thân cơ hồ bất hòa hắn giao lưu, nhưng là hắn có thể cảm giác được mỗi lần nhìn về phía chính mình thời điểm, hắn vẫn luôn ở áy náy cùng lo lắng; thậm chí liền hắn vịt, hắn cũng có thể nhìn ra tới chúng nó tâm tình, trời mưa chúng nó liền vui vẻ, bị cục đá vướng một chút liền phiền lòng, rất có ý tứ. Nhưng là hắn sẽ không theo người khác nói, hắn đã là cái cũng đủ quái quái nhân.

Thư Thư Mộc luôn là ở quan sát, giống thảo nguyên thượng linh dương giống nhau. Nếu ở hoàn cảnh trung ở vào nhược thế, lại rất khó thay đổi, vậy cần thiết muốn giỏi về quan sát, quan sát có thể làm người xu lợi tị hại.

Hắn thật sự rất tò mò, là chuyện gì làm Bạch Duệ như vậy thương tâm.

Qua thật lâu, Bạch Duệ nói: “Ta vì cái gì phải thương tâm, chỉ có vô năng nhân tài sẽ thương tâm.”

Thư Thư Mộc “Thiết” một tiếng: “Người khác đều có hỉ giận nhạc buồn, liền ngươi thiếu một cái? Kẻ có tiền cái gì đều có liền sẽ không thương tâm sao, chiếu ngươi nói như vậy, chúng ta người nghèo đời này cũng không cần vui vẻ, nghèo như vậy, thật nhiều sự làm không thành, thật nhiều phúc hưởng không đến, cả đời khóc sướt mướt? Người tâm tình có biến hóa, đây là hết sức bình thường sự tình, ngươi không nghĩ nói liền không nói, trang cái gì sói đuôi to.”

Nói đến nơi này, hắn có điểm đói bụng, xoay người xuống giường chuẩn bị đi tìm điểm ăn.

Bạch Duệ ý cười hoàn toàn giấu đi, hắn hỏi hắn: “Đi đâu?”

Thư Thư Mộc nói: “Tìm điểm ăn, ngươi buổi tối ăn no không?”

Bạch Duệ không nói chuyện, đi theo Thư Thư Mộc đi xuống lầu.

Từ tỷ cũng không ở nơi này qua đêm, bất quá tủ lạnh để lại rất nhiều đồ ăn, thoạt nhìn cũng thực mới mẻ, hâm nóng hẳn là là có thể ăn.

Nàng phỏng chừng là thật sự cho rằng hắn thực thích ăn hải sản, để lại các loại cách làm vài con cá. Thư Thư Mộc coi trọng canh cá, nước canh thoạt nhìn nãi bạch nãi bạch, Thư Thư Mộc thiếu chút nữa chảy nước miếng.

Hắn đem cá dọn ra tới, bỏ vào lò vi ba. Bạch Duệ gia lò vi ba cơ hồ là thuần trắng sắc, phi thường cao cấp, Thư Thư Mộc có điểm không hiểu dùng như thế nào, hỏi Bạch Duệ hắn cũng không nói, không biết là ở trang bức vẫn là bị chọc phá tâm sự không cao hứng, không nghĩ nói cho hắn.

Dù sao là về điểm này công năng, Thư Thư Mộc chính mình mân mê, cũng thành công đun nóng, mỹ tư tư mà bưng lên trên bàn uống.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ