Chương 18

57 3 0
                                    

Phần 18

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

23

Tuy rằng Bạch Duệ nói “Quá mấy ngày” đi công tác, nhưng là không có nói cho Thư Thư Mộc cụ thể thời gian, hắn lại trở về bình tĩnh vườn trường sinh hoạt, quá thượng hai điểm một đường nhật tử.

Bạch Duệ vài thiên không liên hệ hắn, hắn ngược lại có điểm nóng vội. Lớn như vậy, hắn còn không có lữ quá du đâu, không biết là đi nơi nào đi công tác, tốt nhất khách sạn phụ cận có cái loại này công viên trò chơi có thể chơi, hắn tưởng ngồi tàu lượn siêu tốc.

Lần đầu tiên du lịch phải làm đủ chuẩn bị, Thư Thư Mộc tỉ mỉ chế tác “Kỳ nghỉ du lịch thời gian quy hoạch biểu”, đem mỗi cái giờ đều an bài mà tràn đầy, khi nào muốn ăn cơm, khi nào buồn ngủ, khi nào học tập, khi nào ngồi tàu lượn siêu tốc, mỗi một sự kiện đều không thể qua loa.

Tràn ngập một chỉnh trang, hắn giơ lên đoan trang, cảm thấy thực vừa lòng, nhưng giống như quên mất cái gì, nửa ngày mới nhớ tới còn muốn bồi Bạch Duệ, vì thế cố mà làm ở 11 giờ đến 11 giờ rưỡi “Sắp ngủ não nội ôn tập” thời gian bên cạnh viết —— linh hoạt chi phối.

Hướng Gia Tuấn nghe nói hắn chuẩn bị đi du lịch, thực hâm mộ, cũng muốn đi, bất quá hắn ngày thường trốn học bị trảo số lần có điểm nhiều, hắn sợ lại xin nghỉ liền xong đời, chỉ có thể ở ký túc xá kêu rên.

Lưu hắn một người gào, Thư Thư Mộc cố tự đi thư viện, trên đường nhận được một cái ngoài ý muốn điện thoại.

Hắn phía trước ở quán cà phê làm công kiếm tiền, bởi vì Pháp Kỳ cự tuyệt, dứt khoát đều gửi cho trong nhà, trong đó mang thêm thượng hắn đọc sách tình hình gần đây cùng tân số điện thoại.

Thư Tiểu Khả không biết khi nào thấy được, còn nhớ xuống dưới. Hôm nay cầm nàng tích cóp xuống dưới toàn bộ tích tụ, 23 khối 6 mao, chạy đến tiệm tạp hóa cho hắn gọi điện thoại.

Điện thoại một chuyển được, nghe được Thư Thư Mộc thanh âm, nàng “Oa” mà liền khóc.

Thư Thư Mộc sợ hãi, cho rằng trong nhà xảy ra chuyện gì, chạy nhanh hỏi nàng.

Nàng một bên gào một bên nói trong nhà không có việc gì.

Thư Thư Mộc liền cho rằng có người khi dễ nàng, hỏi cùng bằng hữu chơi hảo? Cha mẹ đánh ngươi?

Thư Tiểu Khả đều nói không phải, gào nửa ngày nàng nói.

“Thư Thư Mộc, ngươi đã lâu không trở về!”

Nguyên lai chính là tưởng hắn.

Thư Thư Mộc nghe thấy muội muội khóc lo lắng. Trước kia nếu là Thư Tiểu Khả rớt nước mắt, nàng chính là muốn trên núi lợn rừng ăn, Thư Thư Mộc cũng cho nàng đi đánh. Nhưng là hiện tại Thư Tiểu Khả tưởng hắn, hắn lại không có biện pháp xuất hiện ở bên người nàng.

Thư Tiểu Khả từ nhỏ thèm ăn, người lại tinh, nàng về điểm này tiền tiêu vặt giấu ở chỗ nào, Bồ Tát tới hỏi nàng đều không nói, lần này toàn lấy ra tới cấp Thư Thư Mộc gọi điện thoại, Thư Thư Mộc cảm động mà thiếu chút nữa cùng nàng cùng nhau khóc.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ