Phần 9
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Ngày thường đồng hồ sinh học đúng giờ đánh thức Bạch Duệ, hắn muốn đi công ty, thu thập hảo hết thảy về sau, Bạch Duệ còn ở mép giường nhìn Thư Thư Mộc một hồi lâu, thiếu chút nữa đến trễ mới rời đi.
Vốn dĩ hắn hôm nay không nghĩ đi, nhưng là đích xác có quan trọng công tác. Ứng Tri Tiết rõ ràng liền ở dưới lầu, đã phát hai điều bưu kiện mắng hắn, làm hắn chạy nhanh xuống lầu.
Hy vọng buổi tối trở về thời điểm hắn còn ở đi.
Xử lý xong công tác đã mau 12 giờ, càng chính xác ra, công tác là xử lý không xong, nhưng là Bạch Duệ vội vã về nhà.
Tuy rằng từ tỷ đã hội báo quá, Thư Thư Mộc tỉnh lại liền rời đi, Bạch Duệ vẫn là ở trong nhà nơi nơi dạo qua một vòng.
Không ngoài sở liệu, cũng không có người.
Chỉ để lại Thư Thư Mộc xuyên tới kia bộ quần áo, rửa sạch xong về sau, từ tỷ đặt ở Bạch Duệ phòng ngủ trên giường.
*
Thư Thư Mộc trước nay không đánh quá bóng rổ, hắn nguyên bản tưởng cùng mới vừa tiến xã đoàn tân sinh cùng nhau, trước luyện tập ném rổ, nhưng là hắn chụp cầu động tác giống chụp bóng cao su giống nhau, ném rổ tư thế cũng thực buồn cười, rất nhiều người ở phía sau chê cười hắn.
Cũng may loại này trường hợp, Thư Thư Mộc thấy được nhiều, hắn từ nhỏ liền không hợp đàn, nghe quán người khác ở sau lưng khe khẽ nói nhỏ nghị luận hắn. Huống hồ bóng rổ thứ này, Pháp Kỳ cũng nói không có người sinh ra liền biết, hắn sẽ không đi học bái. Hắn thể năng hảo, học tập năng lực cũng không tồi, người thành phố sẽ đồ vật, hắn cũng có thể học được, chỉ cần không ngừng mà luyện tập, về sau khẳng định so với bọn hắn còn lợi hại. Đến lúc đó làm này những mắt chó xem người thấp người thành phố chấn động!
Hắn khinh thường mà nghĩ, đứng ở đội ngũ mặt sau quan sát người khác là như thế nào ném rổ, yên lặng khoa tay múa chân học tập.
Pháp Kỳ xem hắn bị xa lánh, cho rằng người khác không cho hắn đầu cầu, cho nên hắn mới đành phải ở phía sau chính mình luyện tập, phi thường xem bất quá đi, lớn tiếng nói: “Cười cái gì cười, đang ở bóng rổ xã, cầu không quăng vào mấy cái, liền biết ở nơi đó nói chuyện phiếm giảng chê cười.”
Nàng thanh âm nhu mỹ, không có cho bọn hắn mang đến kinh sợ, ngược lại không để trong lòng mà ồn ào: “Chúng ta chính là sẽ không đánh, học tỷ giáo giáo chúng ta bái.”
Pháp Kỳ không nghĩ để ý đến bọn họ, làm Thư Thư Mộc cùng nàng đi, đi chọn lựa đồng phục của đội.
Thư Thư Mộc đi theo Pháp Kỳ mặt sau, nam sinh khác phát ra hư thanh, hắn nhưng thật ra không cảm thấy mất mặt, còn bởi vì Pháp Kỳ giúp hắn nói chuyện mừng thầm, cấp những người đó trợn trắng mắt.
Pháp Kỳ dẫn hắn đến phòng nghỉ, cho hắn xem dự tuyển đồng phục của đội. Hắn cảm thấy thoạt nhìn đều không sai biệt lắm, vấn an khó coi chính là đẹp. Pháp Kỳ cười hắn: “Như vậy xấu màu tím ngươi cũng cảm thấy đẹp a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...