Chương 42

23 1 0
                                    

Phần 42

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

So với làm tình, Thư Thư Mộc càng như là điểm Ứng Tri Tiết tới hầu hạ. Bất quá giương chân thả nước mắt say sưa Thư Thư Mộc là phi thường có mê hoặc tính, giống trên thế giới nhất ngoan người.

Ứng Tri Tiết không có bắn ở bên trong, mà là bắn ở hắn trên bụng. Thư Thư Mộc khi đó ngửa đầu run rẩy, chỉ biết kêu, chờ hắn bình tĩnh lại, vội dùng tay đi lau, trong bụng còn có người đâu, cho nhân gia cửa làm dơ.

Thư Thư Mộc nghĩ đến Thư Tiểu Bồn, liền nghĩ đến nó không biết là ai cha, thực thương não kinh, hắn hỏi Ứng Tri Tiết: “Nếu là Bạch Duệ làm sao bây giờ đâu.”

Hiển nhiên Ứng Tri Tiết đã bị hắn rèn luyện ra tới, thoạt nhìn cũng không có ảnh hưởng cảm xúc, thậm chí còn ngạnh.

Cùng Thư Thư Mộc hảo, đại khái chính là muốn thừa nhận này đó.

Hắn bình tĩnh mà nói: “Cùng hắn không quan hệ.”

Thư Thư Mộc mục đích tính rất mạnh mà nói: “Ta còn thiếu hắn tiền, làm sao bây giờ.”

Nghe được một tiếng dễ nghe “Giúp ngươi còn”, Thư Thư Mộc được như ý nguyện, vừa lòng mà ngủ.

Buổi sáng tỉnh lại, Thư Thư Mộc lấy qua di động xem thời gian, cư nhiên ngủ tới rồi 10 điểm. Đêm qua chơi đến quá muộn, tất cả đều là bởi vì Ứng Tri Tiết dong dong dài dài, hại hắn bối từ đơn thời gian đều qua!

Hắn rời giường ăn mấy cái xíu mại, uống lên điểm bánh canh, nhìn một giờ bài chuyên ngành thư, cùng một giờ mang thai tri thức thư, hai bút cùng vẽ, đều không thể chậm trễ.

Bên trong viết thai nhi khả năng xuất hiện chứng bệnh thật sự quá nhiều, mỗi lần hắn xem xong, đi đường đều thật cẩn thận, nhưng là một lát sau liền đã quên, dám cùng 400 ở trong nhà thi chạy.

400 thích ghé vào hắn trên bụng, còn hảo nó thực thon thả, hẳn là một vị thục nữ.

Buổi chiều hạ một lát tuyết, thực mau liền ra thái dương, hòa tan rất nhiều, chỉ có ven đường trên cỏ tàn lưu tuyết đọng. 400 đứng ở cửa sổ thượng bào pha lê, Thư Thư Mộc đoán nó nghĩ ra đi chơi. Nếu tùy tiện đi ra ngoài, miêu chạy liền không xong, bất quá Thư Thư Mộc nhìn đến thang máy có giới thiệu, tầng cao nhất có một cái hoa viên, đi nơi đó chơi hẳn là không có việc gì.

Hắn ôm 400 cùng nó một cái tiểu banh vải nhiều màu ra cửa, 400 một chút cũng không sợ sinh, tới rồi sân chạy tới chạy lui, cái đuôi cùng lỗ tai đều dựng đến cao cao.

Nghĩ đến hắn có thể ở Bạch Duệ nơi đó cùng Tạ Tư Văn nơi đó xuất hiện, đã nói lên nó thực thích ra tới chơi, bằng không Ứng Tri Tiết cũng sẽ không mang theo nó.

Thư Thư Mộc đem cầu quăng ra ngoài, 400 liền sẽ đuổi theo cầu chạy, nhưng là nó sẽ không ngậm trở về, chỉ là vẫn luôn lay cầu, làm đến càng chạy càng xa, Thư Thư Mộc đành phải đi theo nó.

400 chạy tới một cái lùm cây trung, Thư Thư Mộc dẫm lên bồn hoa bên cạnh hướng bên trong thăm: “400?”

Còn không có thấy miêu, hắn đã bị người từ phía sau ôm lên.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ