Phần 60
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Thư Tiểu Khả còn cười đâu: “Gì nha, ta không có tỷ tỷ.”
Một lát sau nàng cảm giác không đúng rồi, hai ba ngụm ăn xong đồ chơi làm bằng đường đem côn ném, làm bộ không muốn nhân gia chỗ tốt, nhai đầy miệng đường chất vấn: “Ngươi có ý tứ gì!”
Quan Hàm không nói chuyện, thuận tay mua mấy hộp pháo đốt cho nàng.
Thư Tiểu Khả quá tưởng chơi pháo đốt, nàng không dám tưởng như thế nào sẽ có người như vậy vô sỉ, cư nhiên dùng pháo đốt tới dụ hoặc nàng.
Nàng cố nén đau lòng cự tuyệt ném ở một bên: “Ta không cần ngươi đồ vật! Ngươi đem nói rõ ràng, cái gì kêu ngươi là ta tỷ phu, ngươi muốn cùng ta ca làm đối tượng?”
Quan Hàm nói: “Hắn đã là lão bà của ta.”
Thư Tiểu Khả như tao sét đánh, không nghĩ tới nàng cư nhiên nhận giặc làm cha, người thành phố so lang còn giảo hoạt, nếu Quan Hàm sớm một chút nói hắn đem Thư Thư Mộc lừa tới tay, nàng tuyệt đối sẽ không ăn hắn một ngụm đồ vật!
Nàng thở hổn hển khóc lớn lên: “Không được, ngươi không được nâng ca ca ta làm lão bà, hắn là ta ca ca!”
Quan Hàm căn bản mặc kệ nàng, lập tức đi phía trước đi, Thư Tiểu Khả một bên khóc một bên truy, chờ mau về đến nhà thời điểm, nàng giọng nói đều ách, đầy mặt đỏ bừng mà kêu: “Ngươi đem ca ca ta trả lại cho ta……”
Nàng trước nay không cảm giác như vậy vô lực quá, chẳng lẽ liền bởi vì nàng vẫn là một cái tiểu hài tử? Vì cái gì sinh hoạt đối nàng như vậy tàn nhẫn, liền ca ca đều giữ không nổi.
Hôm nay là nông lịch đại niên sơ sáu, Thư Tiểu Khả vĩnh viễn sẽ không quên này sỉ nhục một ngày, từ nay về sau nàng mỗi một lần đã chịu suy sụp, cảm thấy tuyệt vọng thời điểm, nàng liền sẽ nhớ tới địch nhân ác độc, cái kia đồ chơi làm bằng đường thật là hảo hảo ăn a, vì ăn ngon như vậy đồ vật nàng cũng muốn nỗ lực phấn đấu, chính mình động thủ cơm no áo ấm…… Còn có bị cướp đi ca ca thống khổ!
【 tác gia tưởng lời nói: 】
《 Thư Tiểu Khả còn chưa vào thành ký 》
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...