Phần 58
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
“Hẳn là, ta tới thực tập sao, chính là muốn giúp đỡ đại gia công tác.” Thư Thư Mộc còn vui tươi hớn hở mà.
“Là giúp đại gia tương đối vui vẻ, vẫn là giúp Jessie tương đối vui vẻ?”
Thư Thư Mộc ngồi dậy đẩy ra hắn một chút, tưởng phản bác, nhưng là lại cảm thấy, ai không thích giúp xinh đẹp nữ hài, này làm sao vậy, làm nửa ngày sống Bạch Duệ còn ở nơi này âm dương quái khí, không đáng hắn phản ứng.
Hắn không nói lời nào, Bạch Duệ còn càng hăng hái: “Ta không ở ngươi có cùng nàng tán tỉnh sao.”
Thư Thư Mộc cảnh cáo hắn: “Không được bôi nhọ nhân gia nữ hài!”
Bạch Duệ: “Ta chưa nói nàng để ý tới ngươi.”
Thư Thư Mộc tức giận đến ninh hắn cánh tay.
Cào ngứa giống nhau, Bạch Duệ không quản, hắn dựa vào Thư Thư Mộc trước ngực, đáng tiếc bởi vì vóc dáng quá cao có vẻ có chút biệt nữu, cũng không có ấm áp cảm giác.
Hắn hỏi Thư Thư Mộc: “Mộc Mộc, ngươi rốt cuộc thích ai, có phải hay không vĩnh viễn chỉ có nữ nhân nhất hấp dẫn ngươi.”
Thư Thư Mộc cũng chính mình cân nhắc trong chốc lát, chẳng lẽ hắn biểu hiện đến đặc biệt thích Jessie? Rõ ràng cũng không có a, hắn cũng chưa thấy thế nào nàng, Bạch Duệ lại phát bệnh, hắn khả năng không hảo quá.
Bạch Duệ không có muốn hắn trả lời, tiếp theo nói: “Không quan hệ, Mộc Mộc, ngươi hiện tại ở ta bên người. Không thích ta còn nguyện ý cùng ta ở bên nhau, thuyết minh ngươi thực thích ta.”
Thư Thư Mộc cảm thấy cái này logic thực buồn cười, hắn mới vừa cười một tiếng, Bạch Duệ liền thân hắn, hình như là tới hôn hắn cười.
Đây là công tác địa phương, hắn vừa mới còn ở nơi này bận rộn chế tác nhiều như vậy bảng biểu, Bạch Duệ còn ở nơi này làm này đó, Thư Thư Mộc cắn hắn bẻ chính mình mặt tay: “Đừng ở chỗ này làm loạn!”
“Ta chỉ là lo lắng thân thể của ngươi, ngươi cảm giác có khỏe không.” Bạch Duệ tay từ dưới bãi vói vào đi, hướng lên trên sờ, “Hôm nay không có uy quá, có thể hay không khó chịu.”
Vấn đề này kỳ thật rất khách quan, tuy rằng Thư Thư Mộc cảm thấy tư thế này có chút kỳ quái, hắn nói: “Không có, vốn dĩ liền ít đi……”
Quần áo bị xốc lên, điều hòa khí lạnh cùng Bạch Duệ thở ra nhiệt khí đồng thời dính vào hắn làn da mặt trên, làm hắn cảm thấy một trận rùng mình, không biết là lãnh là nhiệt, cũng giống hắn tay, không biết là đẩy vẫn là ôm.
Thư Thư Mộc là tràn ngập sức sống, hắn mịn nhẵn da thịt giàu có ánh sáng, ánh mắt linh động lập loè một khắc không được nhàn, hắn hoạt bát đã có chút buồn cười, bởi vì người tinh lực tựa hồ không nên là như thế này dùng, mà hắn lực lượng tựa hồ vô cùng vô tận, chấn cánh điểu so phong đều tự do.
Hắn tạm thời bỏ neo xuống dưới, bởi vì hắn vẫn là một người tuổi trẻ mẫu thân, này quá mâu thuẫn quá kỳ quái, cũng quá làm người mê muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...