Phần 20
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
“Eli còn ở lầu hai đâu.” Nhụy Nhụy chỉ vào lầu hai rào chắn bên cạnh bị rất nhiều người vây quanh một cái vóc dáng cao nói, đột nhiên đứng ở trên ghế kêu, “Eli——”
Người kia quay đầu, thoạt nhìn có điểm giống người nước ngoài, mi cốt cùng mũi đều đặc biệt cao, hơi dài tóc lại chút cuốn cuốn, hắn thấy Nhụy Nhụy, lộ ra một cái phi thường ánh mặt trời tươi cười, cũng hướng về phía nàng phất tay.
Các nàng phát ra nhỏ giọng kinh hô.
“Quá soái đi ha ha, hảo đáng yêu.”
“Qua đi cùng hắn tâm sự bái, tới cũng tới rồi, đi xem soái ca.”
Các nữ hài tử đều đứng lên, hướng người kia phất tay, không ai vây quanh Thư Thư Mộc.
Vì thế Thư Thư Mộc quyết định không thừa nhận hắn soái, đánh giá nửa ngày, rốt cuộc tìm ra một cái khuyết điểm, hắn thoạt nhìn có chút nữ tướng, nữ nhân này thật hẳn là làm hắn tới giả!
Tuy nói muốn qua đi, nhưng là xem lầu hai vây quanh Eli người nhiều như vậy, các nàng lại do dự, cuối cùng vẫn là lựa chọn ở chỗ này chơi. Từ trong ngăn tủ nhảy ra một bộ bàn du, người thua muốn uống rượu.
Thư Thư Mộc giọng nói nói không được lời nói, Nhụy Nhụy giúp hắn giải thích, trò chơi này nói không được lời nói không hảo chơi, các nàng biến không có mạnh mẽ làm hắn gia nhập, Nhụy Nhụy cũng bồi hắn bàng quan.
Bởi vì thiếu người, liền cái kia biểu diễn gia cũng bị kéo tiến vào gia nhập trò chơi.
Không biết hắn là thật sự không am hiểu, vẫn là không dám thắng này đó đại tiểu thư, thua rất lợi hại, không một lát liền uống lên vài ly.
Thư Thư Mộc cũng tưởng bị mỹ nữ mời rượu, hắn mắt trông mong mà nhìn, chờ mong có người có thể đưa ra làm hắn cùng nhau chơi.
“Eli, ngươi như thế nào xuống dưới lạp.”
Nhụy Nhụy đột nhiên kinh hỉ mà nói.
Cái kia nam sinh không biết khi nào đi tới ghế lô cửa, hắn bưng một cái đĩa điểm tâm, giống nhân viên tạp vụ giống nhau cho đại gia hành lễ, đậu đến các nữ hài tử không ngừng cười.
“Đại gia tới cấp ta ăn sinh nhật, ta đương nhiên muốn tới cảm tạ các ngươi.”
Eli có chút thẹn thùng mà nói, nói vẫn là tiêu chuẩn tiếng Trung.
Kia khởi cái gì tiếng Anh danh, lại khó đọc lại không dễ nhớ.
Nhìn các nữ sinh vây quanh hắn nói giỡn, hắn còn thoạt nhìn thật ngượng ngùng bộ dáng, Thư Thư Mộc trong lòng toan thủy ứa ra.
Giả quỷ dương, còn không phải là đôi mắt lớn một chút, làn da bạch một chút, làm đến giống vạn nhân mê giống nhau. Hắn nếu là xuyên nam trang có thể nói lời nói, tuyệt không sẽ làm hắn một người hấp dẫn sở hữu nữ sinh lực chú ý.
Eli tựa hồ chú ý tới trong một góc không người hỏi thăm Thư Thư Mộc, từ nữ hài tử trung gian đi ra, lại đây hướng hắn vấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...