Phần 56
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Thư Thư Mộc khiếp sợ, Thư Thư Mộc hoang mang, Thư Thư Mộc theo lý cố gắng.
“Ngày thường đi cái kia bệnh viện? Ly trường học như vậy xa, đều mau khảo thí, mỗi một phút một giây đều thực quý giá.”
Hắn liền cùng giáo dục chuyên gia giống nhau, trong miệng học tập thời gian, không có cái nào thời kỳ là không quan trọng, học kỳ sơ đánh hảo cơ sở, học kỳ trung thừa thắng xông lên, học kỳ mạt khúc cong vượt qua.
Ứng Tri Tiết không dao động.
Bất quá hắn vốn dĩ liền khó nói lời nói, Thư Thư Mộc tìm lối tắt, cảm thấy Quan Hàm lỗ tai mềm, đi theo Quan Hàm kháng nghị, thao thao bất tuyệt biểu đạt này đối một cái tiến vào cuối kỳ chu sinh viên tới nói là cỡ nào không công bằng.
Quan Hàm nói hắn mang mấy cái dã nam nhân trở về đều có thể thương lượng, đi bệnh viện sự tình không đến thương lượng.
Thư Thư Mộc mặt đỏ lên: “Nói bậy! Ta mỗi ngày đều ở hảo hảo học tập, chỉ có các ngươi mãn đầu óc đều là loại này lung tung rối loạn đồ vật!”
Dã nam nhân ở hắn sau lưng cho hắn ma hạt mè hồ, gia nhập hắn thích ăn quả hạch cùng nho khô, làm xong đưa tới Thư Thư Mộc trong tay, phương tiện hắn phủng cái ly một bên ăn một bên lên án.
Tạ Tư Văn thi đại học kết thúc về sau, Thư Thư Mộc rốt cuộc không có biện pháp dùng học tập tới quất roi hắn, muốn tới Tạ Tư Văn đánh giá phân cuốn nhìn nhìn, điểm cao đến Thư Thư Mộc đều không kịp chính mình làm, khẩn cấp lên mạng tra đáp án thẩm tra đối chiếu.
Hiện tại Tạ Tư Văn so 400 đều có rảnh, 400 còn muốn bồi lão nhân chơi, Tạ Tư Văn chỉ dính Thư Thư Mộc, thượng nào đều đi theo, bưng trà đổ nước, đoạt tiểu linh công tác.
Cuối cùng hai ngày khóa thượng xong, Thư Thư Mộc bị Bạch Duệ ôm vào trong xe dọn đến bệnh viện, hắn ở trên xe oa oa kêu to, đáng tiếc cũng không có người tới cứu hắn.
Bạch Duệ nói cho hắn thỉnh nghỉ bệnh, sau học kỳ khai giảng thời điểm thi lại, sẽ không chậm trễ hắn việc học.
Thư Thư Mộc không thích đãi ở bệnh viện, hắn cảm thấy thân thể của mình còn phi thường hảo, Thư Tiểu Bồn thực ngoan, nơi nào liền yêu cầu nằm viện.
Nhưng là hắn quả bất địch chúng, chỉ có thể bị bắt đãi ở bệnh viện bên trong ôn tập.
Hắn trước sau không có từ bỏ du thuyết Quan Hàm kế hoạch, vừa đấm vừa xoa, trong chốc lát cùng hắn giảng đạo lý, trong chốc lát uy hiếp cảnh cáo hắn, tin tưởng luôn có nhất chiêu có thể đánh bại hắn.
Bất quá ở Quan Hàm xem ra, chính là Thư Thư Mộc tâm tình không tốt, thường thường chơi tiểu tính tình.
Hiện tại Thư Thư Mộc chính là muốn bầu trời thái dương, Quan Hàm cũng chỉ có thể đi tạo cung tiễn.
Hắn ngồi vào mép giường: “Không cho ngươi đi khảo thí là lo lắng thân thể của ngươi, lại không phải không cho ngươi học tập.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanficThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...