Chương 31

39 2 0
                                    

Phần 31

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Thư Thư Mộc thật mạnh thở hổn hển khẩu khí, cắn răng đem dật đến bên môi tiếng rên rỉ nuốt đi xuống, hắn cũng không biết chính mình vì cái gì trở nên như vậy mẫn cảm, ở không có dược vật tác dụng dưới tình huống cũng một sờ liền tưởng phun nước.

Hắn ẩn nhẫn tựa hồ làm Ứng Tri Tiết rất không vừa lòng, ngón tay nghiền quá tiểu xảo âm đế, cũng cạy ra hắn môi quan.

Ứng Tri Tiết hơi thở đem Thư Thư Mộc hoàn toàn bao vây lại, Thư Thư Mộc bị nhốt ở hắn trong phòng, sở hữu cửa thành toàn bộ thất thủ.

Mềm mại bức thịt so Thư Thư Mộc nhưng nghe lời nhiều, ngoan ngoãn hàm chứa ngón tay, chảy ấm áp chất lỏng.

Chỉ là chơi trong chốc lát âm đế, Thư Thư Mộc đột nhiên câu lũ thân thể, nhỏ giọng kêu lên, nhịn không được ôm lấy Ứng Tri Tiết cổ, hắn lập tức muốn cao trào.

Sợ hắn thực mau liền không có thể lực, Ứng Tri Tiết không có tiếp tục kích thích hắn, mà là tiếp theo xuống phía dưới, đùa bỡn một cái khác mềm mại cái miệng nhỏ.

Thư Thư Mộc lý trí thật vất vả đã trở lại một chút, không chịu thừa nhận vừa rồi “Anh anh” kêu chính là chính mình, giả khóc một trận giảm bớt xấu hổ.

Ứng Tri Tiết cư nhiên thật sự ngừng lại: “Làm sao vậy, không đúng chỗ nào.”

Không có gì không đúng, bị chơi đến quá thoải mái, này nói như thế nào.

Thư Thư Mộc oán hận mà nói: “Đừng đùa, lại chơi thiên đều sáng, trực tiếp tới.”

Ứng Tri Tiết phảng phất giống như không nghe thấy, vẫn là chậm rãi xoa ấn huyệt khẩu, đem chảy xuống tới đầy tay dâm thủy bôi trên mặt trên, biểu tình nhạt nhẽo mà

Giống tự cấp bánh mì đồ mứt trái cây.

Thư Thư Mộc nhịn không nổi hắn như vậy chơi, tùy thời đều có thể bứt ra rời đi giống nhau, dứt khoát đứng dậy, cũng hướng Ứng Tri Tiết hạ thân sờ qua đi.

Chỉ sờ soạng một chút, hắn lập tức phỏng tay giống nhau rụt trở về, an tâm nằm ở trên giường.

Kỳ thật chơi trong chốc lát cũng khá tốt, khiến cho Ứng Tri Tiết hầu hạ đi, hắn không nghĩ hầu hạ cây đồ vật kia.

Ứng Tri Tiết đem hắn lật qua tới, quỳ ghé vào trên giường, nhếch lên mông, vói vào hai ngón tay khai thác đường đi.

Thư Thư Mộc trên người thực bạch, vóc người tinh tế, bày ra như vậy dâm mĩ tư thế rất khó làm người dời đi ánh mắt, đương nhiên là ở hắn không

Quay đầu lại phiết miệng nói chuyện thời điểm.

“Ngươi là đồng tính luyến ái? Không nghĩ nhìn đến phía trước đúng không.”

Ứng Tri Tiết bỏ thêm một ngón tay, bẻ quá hắn cằm thân hắn: “Ta chỉ là vì làm ngươi càng phương tiện bị thao.”

Thư Thư Mộc không tin: “Ngươi không cảm thấy kỳ quái không cảm thấy ghê tởm sao, ta cùng người bình thường không giống nhau.”

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ