Phần 39
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Hắn nhảy nhót lung tung mà, Ứng Tri Tiết sợ hắn té ngã, ôm lấy hắn: “Tiểu tâm một chút. Ngươi tìm cái nào bác sĩ xem, đều kiểm tra qua sao?”
Thư Thư Mộc có chút mệt mỏi, hắn ghé vào Ứng Tri Tiết trên vai.
Ứng Tri Tiết không có đại kinh tiểu quái, cái này làm cho hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Kỳ thật có thể ghé vào người khác trên người còn khá tốt, so một người đứng ở chuyển không được thân trong phòng tắm muốn hảo.
“Liền đơn giản tra xét một chút, bác sĩ nói xoá sạch muốn khai chứng minh, ta không biết ta có thể hay không khai ra tới.” Thư Thư Mộc cùng Ứng Tri Tiết oán giận.
“Không có việc gì, ta sẽ đi làm.” Ứng Tri Tiết giống ôm tiểu hài tử giống nhau ôm hắn, “Chúng ta đi thôi, đãi ở chỗ này không có phương tiện.”
Thư Thư Mộc cự tuyệt: “Không cần.” Nhưng là hắn không có giãy giụa, bĩu môi cùng Ứng Tri Tiết đi rồi, giống ăn tết nhún nhường bao lì xì tiểu hài tử.
Đại khái hắn đích xác không nghĩ ở tại cái này không có cửa sổ phòng.
Phô tốt giường không dùng được. Ứng Tri Tiết giúp hắn xách theo hắn phá hành lý túi, một tay nắm hắn xuống lầu.
Thư Thư Mộc nhìn thang máy ảnh ngược, vì cái gì hắn xách cái này túi giống chạy nạn, Ứng Tri Tiết xách theo tựa như muốn đi đi tú. Chẳng lẽ có tiền không có tiền sẽ khắc vào người bề ngoài thượng.
“Căn phòng này ta đính vài thiên đâu.” Thư Thư Mộc nhỏ giọng nhắc mãi.
Thật lãng phí, bởi vì là nhất tiện nghi, còn lui không được tiền thuê nhà.
“Cho ngươi chi trả.”
Thư Thư Mộc rốt cuộc phát hiện, Ứng Tri Tiết hiện tại là hữu cầu tất ứng.
Hắn bái ở ghế điều khiển ghế dựa thượng làm thực nghiệm, hỏi: “Ngươi có thể hay không học cẩu kêu?”
“Ngồi xong, cột kỹ đai an toàn.” Ứng Tri Tiết lạnh nhạt mà nói.
Xem ra cũng không phải cái gì đều sẽ đáp ứng.
Bất quá cũng may hôm nay buổi tối hắn tắm rửa, có thể có khăn lông lau.
--------------------
Đi học không còn kịp rồi! Hạ chương viết trường một chút::>_
Chương 49 49
Thư Thư Mộc được đến một trương thuộc về hắn thang máy tạp.
Bởi vì hắn thích bắt được về sau liền vẫn luôn đi chơi thang máy, Ứng Tri Tiết làm hắn ở nhà thời điểm đem tạp đặt ở huyền quan trên giá.
Đạt được quyền lực thời điểm, hắn không biết mất đi là như thế này lệnh người đau lòng.
Thư Thư Mộc đành phải uể oải mà đi tắm rửa.
Ứng Tri Tiết cư nhiên còn đứng ở phòng tắm bên ngoài, quá vài phút liền gõ một chút môn, Thư Thư Mộc không đáp lại, hắn liền phải chuyển mở cửa bắt tay tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...