Chương 7

117 4 0
                                    


Phần 7

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Thư Thư Mộc hàm hồ mà “Ân” một tiếng, gần là theo bản năng.

Quan Hàm động tác một đốn, lúc sau chính là càng lan sảnh chanh dùng sức mà đem chính mình tạc tiến Thư Thư Mộc ở trong thân thể, tựa hồ muốn cùng phía trước nhiều kẻ xâm lấn so một lần ai thăm dò khu vực càng sâu. Thư Thư Mộc bị đỉnh không sức lực, chỉ có thể bị động mà dựa vào đầu giường, bị đâm mà đong đưa.

Bạch Duệ cầm ướt đắp khăn lông cùng dược du trở về thời điểm, liền thấy Quan Hàm đè ở Thư Thư Mộc trên người kích thích.

Hắn gập lên hai ngón tay, ở cạnh cửa khấu hai hạ. Quan Hàm đã sớm phát hiện hắn đã trở lại, nhưng là cũng không có dừng lại động tác.

Bạch Duệ cũng không kiêng dè, đi qua đi kiểm tra rồi một chút Thư Thư Mộc trên đầu bao, đã có điểm tiêu xuống dưới.

Hắn nghe không hiểu cái gì cảm xúc: “Xem ra cũng không phải rất đau sao, còn vội vàng bị thao.”

Thư Thư Mộc cảm giác vừa mới lạnh lẽo giải nhiệt đồ vật đã trở nên nóng bỏng, giống sơn hỏa đưa tới gió nóng giống nhau vây quanh hắn, còn hướng hắn trong thân thể toản, lúc này Bạch Duệ tẩy quá khăn lông tay biến thành tân giải dược, không khỏi oai quá mặt đi để sát vào.

Bất quá chỗ tốt luôn là cùng với đại giới.

Bạch Duệ giải khai quần, đem dương vật đặt ở Thư Thư Mộc trên mặt: “Nếu không có việc gì, lại ăn một cây hẳn là cũng không quan hệ đi.”

Thư Thư Mộc môi bị đỉnh khai, bị bắt hàm đi vào, hắn ô ô kêu, muốn nói điểm cái gì, hạ thân bị hung hăng đỉnh một chút, Thư Thư Mộc nhịn không được muốn kêu, hé miệng lại chỉ có thể bị tắc mà càng sâu.

Hắn muốn đem trong miệng mặt đồ vật lấy ra đi thời điểm, dưới thân đã bị đỉnh mà hồn phi phách tán, nhưng đương hắn duỗi tay đi đẩy trở huyệt khẩu tiến công, trong miệng đồ vật liền thâm đến đem hắn đầu lưỡi đều áp đã tê rần, hắn thật sự là lo liệu không hết quá nhiều việc, cảm thấy chính mình bị mở ra, chia làm hai cái linh kiện, tách ra đi vận tác. Hắn muốn nói cho nhân gia, mở ra hắn là vô pháp công tác, chính là không ai nghe hắn.

Có một đại cổ nhiệt dịch bắn vào trong thân thể thời điểm, hắn đột nhiên cảm thấy phi thường sợ hãi, tựa như khi còn nhỏ không cẩn thận đem cửa sổ thượng chậu hoa đẩy đi xuống. Chậu hoa vỡ vụn phát ra thanh thúy tiếng vang giờ phút này quanh quẩn ở thân thể hắn. Hắn không dám nói cho bất luận kẻ nào, hắn là như thế nào thất thủ đánh nát, không có người quan tâm hắn như thế nào đi đến bên cửa sổ, như thế nào thưởng thức phong cảnh, như thế nào mệt mỏi mà dựa đi lên. Mọi người chỉ biết nhìn đến trên mặt đất chậu hoa thi thể.

Đại nhân còn không biết, Thư Thư Mộc cũng không có dũng khí đi nói, nhưng là mỗi lần trong óc có rảnh thời điểm, hắn đều sẽ nhớ tới còn có cái vỡ vụn chậu hoa, cùng sớm hay muộn sẽ đánh vào hắn trên đùi cái chổi, đang chờ hắn.

09

Thư Thư Mộc ngủ đến phi thường không an ổn, tổng cảm giác bên người có vài cá nhân.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ