Phần 29
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
Tính, sớm biết rằng Ứng Tri Tiết là loại này không tâm can người, không đáng sinh khí.
Khó được ra tới chơi, trông thấy việc đời, hắn giống dạo hội chùa giống nhau đều đi dạo một vòng, tuy rằng không thấy hiểu gì. Đi mệt, Thư Thư Mộc tìm cái sô pha ngồi xuống, bối một lát từ đơn, hôm nay nhiệm vụ đã vượt mức hoàn thành, hắn liền chơi trong chốc lát game xếp hình Tetris, Hướng Gia Tuấn có kêu hắn hạ trò chơi khác cùng nhau chơi, Thư Thư Mộc cũng tưởng sau khi học xong thời gian nếm thử một chút, bất quá di động không có nội tồn, hơn nữa quá tạp, chỉ có thể chơi chơi cái này.
Mặt sau người vẫn luôn ở nhỏ giọng khóc, gọi điện thoại nói nàng lão công xuất quỹ, nghe được nhân tâm phiền ý loạn.
Nên trở về trường học, không biết Tạ Tư Văn ở nơi nào, tốt nhất vẫn là cùng hắn chào hỏi một cái.
Hắn tưởng trở lại ngay từ đầu cái kia phòng triển lãm, nhưng là nơi này phòng phân bố đến thập phần đặc biệt, liền tầng lầu đều thực không quy luật, có đôi khi thượng một cái sườn núi liền đến một khác tầng, còn dựng rất nhiều kỳ quái vách tường, cá tính là cá tính, quá dễ dàng lạc đường.
Thư Thư Mộc dò hỏi nhân viên công tác, muốn phân bản đồ, tìm nửa ngày, vẫn là ở vòng tới vòng lui, muốn đánh cái điện thoại cấp Tạ Tư Văn, lại phát hiện di động không điện. Hắn chỉ là chơi một lát game xếp hình Tetris mà thôi, cái này di động pin hao tổn đến quá lợi hại, Thư Thư Mộc hoài nghi đã dùng mười năm.
Bên cạnh một cái công nhân thông đạo mở ra, có khó khăn tìm đồng chí, hắn tưởng đi vào mượn một cái cục sạc.
Hành lang bên trong có vài cái phòng, môn đều đóng lại, ánh đèn thực tối tăm, thoạt nhìn không giống sắp tới thường dùng bộ dáng, có điểm dọa người.
Giống loại địa phương này, ở trong TV mặt, đó là muốn ra án mạng.
Thư Thư Mộc có điểm sợ hãi.
Hắn nhỏ giọng hỏi một câu: “Có người sao, ta tìm không thấy lộ.”
Trừ bỏ tiếng vang cái gì cũng không có.
Vừa muốn đường cũ phản hồi, bên cạnh cửa phòng đột nhiên mở ra, một người đem hắn kéo đi vào.
Người kia rất cao, sức lực rất lớn, rõ ràng là cái nam nhân, lặc hắn yết hầu, đem hắn đè ở trên tường.
Thư Thư Mộc hồn đều bị dọa bay, trong óc hiện lên chính mình một trăm tử trạng, hắn duy nhất không yên lòng chính là hắn muội muội, Thư Tiểu Khả còn như vậy tiểu, trong nhà nếu không có một cái sức lao động kiếm tiền, thực mau liền ngồi ăn sơn không, Thư Tiểu Khả như thế nào vào đại học như thế nào mua phòng.
Sớm biết rằng hắn liền trước đem tài khoản những cái đó tiền chuyển cấp trong nhà! Vạn nhất không có bị thu hồi, ít nhất Thư Tiểu Khả không lo ăn mặc.
Sương mù dày đặc vứt đi không được trong bóng tối, sở hữu thanh âm tựa hồ đều bị phóng thật sự đại, hắn nghe được chính mình sắp chấn vỡ dường như tim đập, cùng run rẩy hô hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...