Chương 8

106 4 0
                                    

Phần 8

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Hơn nữa Bạch Duệ loại này kẻ có tiền, khẳng định sẽ tìm tốt nhất luật sư cho hắn biện hộ, đến lúc đó còn không nhất định có thể đem hắn đưa vào đi, ngược lại bởi vậy càng thêm ghi hận chính mình liền xong đời.

Thư Thư Mộc nắm di động suy nghĩ rất nhiều.

Nếu hắn chỉ là nam sinh đảo còn hảo một chút, coi như bị cẩu cắn. Nhưng là hắn tình huống thân thể tương đối đặc thù, bị phát hiện là nghiêm trọng nhất sự tình.

Bạch Duệ thật là quá ghê tởm, liền hắn loại này bất nam bất nữ đều ngủ đến đi xuống.

Thư Thư Mộc suy nghĩ thật lâu sau vẫn là tạm thời không có báo nguy, chuẩn bị về trước trường học.

Hắn lại chạy đến phòng khách tìm được rồi cặp sách, nhưng là trở lại phòng thời điểm, phòng ngủ đã bị người quét tước qua, chăn đều điệp đến chỉnh chỉnh tề tề, hắn mở ra cái đệm cùng gối đầu tìm, đều không có tìm được quần áo của mình, phỏng chừng là bị trở thành thay thế dơ quần áo cầm đi giặt sạch.

Trong ngăn tủ nhưng thật ra có vài món quần áo, nhưng là đều là hậu áo khoác cùng tây trang, phi thường phản mùa, xuyên đi ra ngoài thế nào cũng phải bị người hành chú mục lễ không thể. Thư Thư Mộc cũng không đến tuyển, chọn một kiện sờ lên mỏng một chút. Đi ngang qua gương quay đầu lại nhìn thoáng qua, giống như sơ trung bỏ học Smart, ăn mặc không hợp thân quần áo ở cửa thôn trang bức, hù dọa qua đường tiểu nữ hài tự cho là phi thường soái.

Hiện tại cũng không công phu cho hắn ái xinh đẹp, trước rời đi cái này hang hổ lang sào lại nói.

Phòng bếp trên mặt đất toái tra đã bị quét tước sạch sẽ, tủ bát thượng đã bày một bộ tân, từ tỷ đang ở chà lau mới vừa lấy ra tới tân cái ly.

Thư Thư Mộc mắt nhìn thẳng từ nàng mặt sau chạy qua.

Từ tỷ đột nhiên xoay người đối hắn tôn kính mà cúi mình vái chào: “Tiên sinh yêu cầu cái gì trợ giúp sao?”

Thư Thư Mộc hoảng loạn xua tay: “Không có, không có bất luận cái gì sự, ta phải đi!”

Từ tỷ nhìn nhìn hắn trang phục, săn sóc mà nói: “Ta làm người đưa một bộ vừa người quần áo tới cấp ngài hảo sao.”

Thư Thư Mộc mới không cần phạm tội cưỡng gian trong nhà quần áo, hắn phải đi về làm tốt tâm lý xây dựng nói không chừng còn muốn báo nguy đâu, cầm quần áo đi còn nói như thế nào.

Hắn làm bộ không nghe thấy hướng bên ngoài đi.

Đi đến nửa đường, hắn nghĩ đến một vấn đề, lại lui trở về, hắn hỏi từ tỷ: “Cái kia, hỏi một chuyện, Bạch Duệ khi nào đi?”

Từ tỷ nói: “Thiếu gia buổi sáng rời đi.”

“Liền hắn một người sao?”

“Còn có ứng thiếu gia.”

Thư Thư Mộc khó có thể tin hỏi: “Ứng Tri Tiết? Hắn cũng buổi sáng mới đi? Còn có người khác sao.”

Từ tỷ xem vẻ mặt của hắn như vậy kinh ngạc, cẩn thận hồi ức một chút, xác định mà nói: “Tới thời điểm không có người khác, thiếu gia phân phó không cần quét tước ngài kia gian phòng ngủ, liền cùng ứng thiếu gia đi rồi.”

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ