Phần 46
Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá
55
============
Thư Thư Mộc đích xác rất tán đồng, hắn cũng không cảm thấy Bạch Duệ là một cái thực tốt đối tượng.
Nhưng là lời này từ tạ tiểu thư trong miệng nói ra, liền có vẻ đặc biệt quỷ dị.
Tuy rằng Bạch Duệ không phải cái gì người tốt, nhưng là Thư Thư Mộc cũng biết, ở người bình thường trong mắt Bạch Duệ là thực ưu tú, huống chi tạ tiểu thư là hắn mẫu thân, như thế nào sẽ cảm thấy hắn không hảo đâu.
Này đại khái là một loại uyển chuyển khuyên bảo đi, hoặc là nói mát? Thư Thư Mộc không có cùng cùng loại người giao tiếp kinh nghiệm, hắn thật sự là có chút không làm rõ được.
Tỉnh lược hết thảy loanh quanh lòng vòng, hắn trực tiếp dò hỏi nhất trung tâm vấn đề: “A di, nếu ta không ấn ngươi nói làm, ngươi sẽ tìm người đánh ta sao.”
Tạ tiểu thư giống nghe được thực vớ vẩn sự dường như, sửng sốt một chút. Xem Thư Thư Mộc đầy mặt nghiêm túc, nàng lắc đầu cười không ngừng: “Tiểu Mộc, ngươi quá có ý tứ. Bất quá ngươi giống như hiểu lầm cái gì. Ta thực thích ngươi, đối với ngươi nói những lời này, hoàn toàn là xuất phát từ hảo ý. Ta cũng không có nhất định phải ngươi cùng Bạch Duệ tách ra, chỉ là ngươi cùng hắn ở một khối, sẽ làm ta cảm thấy……”
Nàng ánh mắt rũ xuống đi, nhìn ngoài cửa sổ hôn mộ ánh mặt trời: “…… Cảm thấy phi thường đau lòng.”
Thư Thư Mộc vẫn là không hiểu, hắn đoán tạ tiểu thư ý tứ là, bọn họ đều quá ngây thơ, hoàn toàn không thích hợp, cho nên về sau nhất định sẽ hối hận?
Nhưng là tạ tiểu thư tiếp theo nói: “Tiểu Mộc, ngươi hiểu lầm là bởi vì Bạch Duệ che giấu đến thật tốt quá. Hắn biểu hiện thật sự thích ngươi đi, đối với ngươi thực hảo có phải hay không? Ta đem hắn sinh hạ tới, từ nhỏ nuôi lớn, nhìn hắn một chút một chút trở nên càng sẽ ngụy trang chính mình, so bất luận kẻ nào đều hiểu biết hắn.”
Tạ tiểu thư tay phải ôm bên kia cánh tay, giống cảm thấy rét lạnh, lại giống ở dự báo sắp nói ra đáng sợ chân tướng.
“Ta không nghĩ ngươi đã chịu lừa gạt, cho nên cần thiết nói cho ngươi. Bạch Duệ hắn là một cái, phi thường máu lạnh quái vật, ta thực xin lỗi sinh hạ như vậy một người.”
Thư Thư Mộc trong lòng mờ mịt mà “A” một tiếng, nhưng là xuất phát từ lễ phép, cũng không có thật sự kêu ra tới, hắn thậm chí dư quang mọi nơi nhìn nhìn, hoài nghi chính mình có phải hay không đãi ở nào đó sân khấu mặt trên.
“Ngươi biết hắn có một cái đệ đệ sao?” Tạ tiểu thư thật sâu hít một hơi, giống tại hoài niệm qua đi, nhẹ nhàng nheo lại đôi mắt, “Ta tiểu nhuận, hắn cùng Bạch Duệ hoàn toàn không giống nhau, là một cái phi thường ngoan, phi thường đáng thương hài tử. Hắn sinh hạ tới cũng thân thể không tốt, cùng ngươi giống nhau. Tiểu nhuận đã chịu không công bằng vận mệnh, hoàn toàn là bởi vì Bạch Duệ. Hắn còn ở ta trong bụng thời điểm liền sẽ chiếm trước đệ đệ tài nguyên, sinh hạ tới thời điểm phi thường khỏe mạnh. Chính là tiểu nhuận lại bởi vì bẩm sinh thiếu hụt, muốn đãi ở giám hộ trong phòng mặt, ta đã lâu đều không có nhìn thấy hắn, chỉ nghe thấy Bạch Duệ trắng đêm ầm ĩ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀN
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , Hải vương Thư Thư Mộc ghét nhất những cái đó phú nhị đại, vào thành đọc đại học về sau còn làm hắn gặp phải v...