Chương 51

18 0 0
                                    

Phần 51

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

01

Chương 60 : lợi và hại

Thư Thư Mộc nhận lấy kia chiếc nhẫn, nhưng là cũng không có thực trịnh trọng ý tứ, chỉ là sủy ở trong túi.

Thứ tốt không cần không phải đầu đất sao, hơn nữa hắn cảm thấy chỉ có nam nữ chi gian mới có hôn ước hoặc là hôn nhân quan hệ, đưa nhẫn cùng đưa tiền cũng không có gì bất đồng sao.

Nhẫn đặt ở tủ đầu giường tiếp theo cách tận cùng bên trong, bên ngoài thả mấy quyển đã khảo xong không cần từ đơn thư.

Như vậy tương đối bảo hiểm, liền tính ăn trộm tiến vào, thấy là phóng thư ngăn kéo, hẳn là liền không ngã.

Bất quá kỳ thật địch nhân thâm nhập đến cái này ngăn kéo xác suất rất nhỏ, bởi vì phòng khách liền bãi rất nhiều quý báu rượu cùng cái chai, trực tiếp lấy đi phương tiện nhiều.

Kẻ có tiền đều là thích xú khoe khoang, Thư Thư Mộc nhưng không giống bọn họ giống nhau.

Tài không thể lộ ra ngoài, vì khai giảng làm chuẩn bị, hắn đem Bạch Duệ đưa cho hắn quần áo toàn thay cho, xuyên trở về chính mình từ trong nhà mang đến.

Hắn quần áo đại đa số đều là mẹ nó làm, cũng có vài món là ăn tết thời điểm lên phố mua, bồi hắn nhiều năm như vậy, đã rất có cảm tình.

Lại nói hắn nương cấp phùng quần áo không cũng khá tốt sao, xuyên nhiều vải dệt cũng mềm mại. Mặc quần áo ăn cơm không phải như vậy hồi sự, trừ phi đăng tuyết sơn thượng vũ trụ, yêu cầu chuyên nghiệp quần áo, ấm áp thoải mái là được, lại quý còn có thể khai ra hoa tới không thành.

Thư Thư Mộc hiện tại bụng, đã cùng hắn thân cao thể trọng thập phần không phù hợp, thấy thế nào cũng không giống như là ăn no căng có thể có. Hắn chiếu gương thời điểm vừa vặn Quan Hàm tiến vào, Thư Thư Mộc vuốt bụng càng nghĩ càng giận cho hắn một chân.

Cũng may thời tiết còn thực lãnh, nhiều xuyên vài món quần áo mặc cho ai cũng nhìn không ra tới.

Khai giảng trước một ngày Hướng Gia Tuấn cho hắn gọi điện thoại: “Huynh đệ, ngươi như thế nào còn không có tới a, hôm nay ở ký túc xá phía dưới phát sách mới, ta đi các ngươi ban đem ngươi cũng lãnh, bí thư chi đoàn còn cùng ta nói các ngươi buổi chiều mở họp lớp, ngươi theo kịp sao?”

Ai khai giảng thời điểm không ở đều không kỳ quái, nhưng việc này phát sinh ở Thư Thư Mộc trên người, liền rất không thích hợp, hắn tin tưởng trừ phi Thư Thư Mộc thực sự có cái gì bị bất đắc dĩ, nếu không tuyệt không sẽ lùi lại phản giáo.

Thư Thư Mộc đang ở làm bài, sẽ không địa phương khiêm tốn thỉnh giáo Ứng Tri Tiết.

Ứng Tri Tiết ngưu tắc ngưu đã, không phải hắn chuyên nghiệp hắn cũng xem hiểu, nhưng là nói về đề tới bởi vì a cho nên b, căn bản không nói giữa hai bên quan hệ, Thư Thư Mộc học không được, hắn liền trước cáo trạng, chỉ trích Ứng Tri Tiết một chút đều sẽ không giáo.

Lúc này nhận được Hướng Gia Tuấn điện thoại, hắn tiếc nuối mà trước mặt bạn cùng phòng nói: “Ta cái này học kỳ hẳn là không được.”

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ