Chương 3

167 6 3
                                    


Phần 3

Tác giả: Tự Hành Xa Nan Quá

Quan Hàm không có tiếp tục chơi bóng rổ, hắn cùng Pháp Kỳ nói xong lời nói liền đi rồi. Pháp Kỳ cảm thấy mỹ mãn mà trở về, cùng Thư Thư Mộc nói: “Học trưởng làm ta hỏi ngươi có hay không bị thương, mang ngươi đi phòng y tế xem một chút, quân huấn đã kết thúc, đừng lo lắng. Ai nha, ngươi này cánh tay đều khái thanh, đi đồ điểm thuốc đỏ đi.”

Thư Thư Mộc thu được nữ thần quan tâm, lại như thế nào cũng cao hứng không đứng dậy, hắn cường đánh lên tinh thần: “Cảm ơn học tỷ.”

Dọc theo đường đi, Pháp Kỳ đều ở dò hỏi Quan Hàm sự, nàng hỏi Thư Thư Mộc: Các ngươi ở Quan học trưởng chơi bóng rổ địa phương huấn luyện sao? Có hay không nhìn đến hắn chơi bóng rổ a, soái không soái? Hắn bóng rổ đánh đến nhưng lợi hại, bất quá rất ít tới trường học đánh, thật hâm mộ các ngươi có thể nhìn đến. Hắn lớn lên như vậy cao, không chơi bóng rổ mới kêu đáng tiếc đâu……

Thư Thư Mộc trên mặt mỉm cười đều phải không nhịn được, hắn trực tiếp địa phương hỏi Pháp Kỳ: “Học tỷ, ngươi thích Quan Hàm sao?”

Pháp Kỳ sửng sốt, đỏ mặt lắc đầu: “Như thế nào sẽ đâu, ta sao có thể thích hắn, hắn có bạn gái. Ta chỉ là tương đối ngưỡng mộ hắn mà thôi, trường học rất nhiều người đều sùng bái hắn.”

Thư Thư Mộc nhẹ nhàng thở ra, hắn liền biết, Pháp Kỳ là sẽ không phản bội hắn. Bọn họ mỗi ngày liêu đến như vậy hảo, Pháp Kỳ khẳng định thích chính là hắn. Vì thế hắn tin tưởng tràn đầy mà thông báo: “Vậy là tốt rồi. Học tỷ, ta thích ngươi, ngươi cùng ta ở một khối đi!”

Pháp Kỳ phụt một tiếng bật cười: “Thư Thư Mộc, chúng ta mới thấy đệ nhị mặt mà thôi, nào có cái gì có thích hay không……” Nàng thanh âm dần dần thu nhỏ, bởi vì Thư Thư Mộc thực nghiêm túc mà nhìn nàng.

Pháp Kỳ mới ý thức được Thư Thư Mộc là thiệt tình ở đối nàng thổ lộ, nàng xấu hổ mà nói: “Thư đồng học, kỳ thật ta đã có yêu thích người, ân…… Ta cùng Quan học trưởng quan hệ hảo, chính là bởi vì thích hắn bằng hữu. Ta cảm thấy chúng ta không quá thích hợp.”

04

Hướng Gia Tuấn mơ hồ nhận thấy được Thư Thư Mộc thất tình.

Hắn gần nhất phi thường buồn bã ỉu xìu, một hồi phòng ngủ liền nằm ở trên giường, ngâm mình ở diễn đàn bên trong. Hướng Gia Tuấn nói với hắn lời nói hắn cũng không thế nào phản ứng, dần dà cũng liền mặc kệ hắn.

Thư Thư Mộc mất đi mục tiêu phấn đấu, làm gì cũng chưa kính.

Quân huấn kết thúc muốn đi học, hơn nữa không mấy chu liền phải kỳ trung khảo thí, hắn chỉ có thể đem vô hạn mất mát ký thác ở hữu hạn học tập trung đi.

Đại học chương trình học thật sự hảo khó, bất quá hắn vẫn là tận lực rút ra không tới xem trên diễn đàn người mắng chửi người, chính yếu chính là xem mắng Quan Hàm bọn họ thiệp.

Thiệp nói Quan Hàm cùng mới vừa vào học Bạch Duệ, Ứng Tri Tiết, đều là kinh thành Thái Tử gia kia trong vòng mặt, từ nhỏ ở một cái trong viện lớn lên, kinh thành người địa phương đều biết bọn họ, xa hoa dâm dật nhị đại. Có nói bọn họ đua xe, còn nói ỷ vào trong nhà quan hệ khi dễ đồng học gì đó. Bất quá loại này thiệp cũng không có chứng cứ, phía dưới thật nhiều người khịt mũi coi thường, thực mau bị xóa bỏ, liền phát thiếp người đều bị tiêu hào.

[Song Tính][QT] NGU XUẨN KẺ CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ